Hollywood và tình sử... ngoại tình

Thứ hai, 11/06/2012, 14:24
Ngoại tình - có nhiều người nói đó là tội ác, một số khác cho rằng cần được cảm thông, bởi tình cảm là chuyện rất khó nói. Ngoại tình không chỉ phổ biến trong đời sống hàng ngày mà còn diễn ra ở Hollywood. Chúng ta không thể kể hết tất cả, nhưng dưới đây là một vài cặp ngoại tình điển hình và chuyện “nem-chả” gần như là bắt đầu với lịch sử phát triển của kinh đô điện ảnh thế giới.

>>Triệu Nhã Chi kiện báo tung tin 'làm giá' với đại gia
>>Trương Bá Chi bị nghi vấn đeo nhẫn cưới
>>Chuyện tình xuyên không: éo le, hấp dẫn

Clark Gable với Loretta Young (1935)
 

 

Trong thời gian đóng phim The Call of the Wild  (1935) cùng nhau, Gable và Young đã có mối quan hệ thân mật. Khi ấy, Clark Gable đã lập gia đình với Maria Franklin Printiss Lucas Langham. Cuộc tình Gable - Young nhanh chóng bắt đầu, không phải bởi “tiếng gọi nơi hoang dã” mà là tiếng khóc của trẻ sơ sinh. Bởi Loretta Young đã mang bầu đứa con với Gable. Đứa trẻ sau này là diễn viên Judy Lewis.

Humphrey Bogart với Lauren Bacall (1944)
 


Khi gặp Lauren Bacall lần đầu tiên, Bogart (45 tuổi) đang có một cuộc hôn nhân vững như bàn thạch. Tuy nhiên, để khỏi bị nghi ngờ vì đã lăng nhăng một cô gái 19 tuổi, Bogart đã yêu Bacall và cảm thấy “bị giằng xé” giữa gia đình và người tình.

Hai người gặp nhau trên trường quay bộ phim To Have and To Have Not.  Một năm sau đó, tình yêu của Bogart đã chiến thắng cuộc hôn nhân tồi tệ. Ba tháng sau khi li dị vợ, Bogart cưới Bacall.

Ingrid Bergman với Roberto Rossellini (1949 và 1950)
 

 

Chuyện dan díu giữa Bergman và Rossellini là câu chuyện được kể nhiều nhất và cũng là scandal tai tiếng nhất. Vào thời điểm họ gặp nhau, Bergman đã kết hôn với Aron Petter Lindström còn Roberto Rossellini cũng đã lập gia đình với Marcella De Marchis.

Tin Ingrid có bầu với Roberto vỡ lở (con của cặp đôi là Renato Roberto Giusto Giuseppe Rossellin, chào đời ngày 7/2/1950), khiến dư luận phẫn nộ. Đây được xem là một trong những vụ bê bối tình cảm nổi tiếng nhất ở thời điểm đó. Bergman đã bị buộc rời khỏi nước Mỹ vì chuyện ngoại tình của mình.

Richard Burton với Elizabeth Taylor (và nhiều người khác) (những năm 1950 và 1963)
 


Sẽ không ai biết chút gì về các cuộc tình của Richard Burton với những người khác trong những năm 1950 nếu như chủ nhân của nó không tiết lộ trên truyền hình vào năm 1970. Richard Burton khi đó đã có vợ là Sybil Williams. Tuy nhiên, scandal tình ái nổi tiếng nhất của Burton chính là cuộc tình với  Elizabeth Taylor. Họ gặp nhau lần đầu tiên khi đóng phim Cleopatra năm 1963 và nhanh chóng rơi vào lưới tình dù cả hai đều đã kết hôn.  

Elizabeth Taylor: Hai chuyện tình chính thức (1956 và 1963)

Trong số 7 cuộc hôn nhân của Elizabeth Taylor, có một số chỉ thoáng qua, một số do cả hai có thời gian gần gũi trong công việc nên đã nhanh chóng yêu và kết hôn. Vào năm 1956, khi vẫn là vợ của Michael Wilding, Elizabeth đã yêu nhà sản xuất phim Michael Todd.  Bà làm đám cưới với Todd chỉ một tuần sau khi ly dị người chồng tiếp theo. Như đã nói trước đây, vào năm 1963, sau khi kết hôn với người chồng thứ 4, Eddie Fisher, bà có cuộc tình với Richard Burton. Ly dị Fisher lần cuối vào ngày 6/3, Elizabeth làm đám cưới với Burton vào ngày 15/3, sau đó 9 ngày.

Ali McGraw với Steve McQueen (1972)

Theo sự sắp xếp của... số phận, Ali McGraw và Steve McQueen gặp nhau trên trường quay bộ phim Getaway vào năm 1972. McGraw đã “chạy trốn” khỏi người chồng Robert Evans để ở bên McQueen. Năm 1973, McQueen và McGraw làm đám cưới. Một đám cưới hạnh phúc? Có lẽ không phải vậy. Hãy xem ai ở danh sách tiếp theo...

Steve McQueen với Barbara Minty (1978)

Cuộc hôn nhân đầu tiên của McQueen với nữ diễn viên Neile Adams kết thúc bằng lá đơn ly dị vì Neile không chấp nhận sự phản bội. Sau đó, Steve cưới diễn viên Ali McGraw, nhưng lại nhanh chóng bỏ vợ mới để chạy theo người mẫu trẻ Barbara Minty. Steve McQueen chung thủy với Minty cho đến khi đột ngột qua đời sau khi cưới được 1 năm.

Jack Nicholson với Rebecca Broussard (1989)

Năm 1973, Nicholson cưới nữ diễn viên Anjelica Houston. Tuy nhiên, vào năm 1989, cuộc hôn nhân của họ đột ngột chấm dứt khi truyền thông loan tin Rebecca Broussard đang mang thai đứa con của Nicholson.

Woody Allen với Soon-Yi Previn (1992)
 


Sun-Yi là con nuôi của Mia Farrow và Andre Piven. Woody Allen và Farrow hẹn hò với nhau 12 năm nhưng không làm đám cưới và cũng chưa từng sống cùng nhau. Năm 1992, tin tức vỡ lở về việc Woody Allen, 56 tuổi, đang giữ những tấm ảnh khỏa thân của Sun-Yi, khi đó mới 22 tuổi.  

Điều này vượt quá sức tưởng tượng của người bạn gái lâu năm Mia Farrow. Bà và  Allen chia tay. Ngay sau đó, Woody Allen bắt đầu hò hẹn với Sun-Yi và họ cưới nhau vào năm 1997.

Hugh Grant với gái làng chơi (1995)

Trong khi hầu hết những người nổi tiếng bị quyến rũ hoặc bị hấp dẫn bởi những người nổi tiếng khác, đôi khi là người hâm mộ họ thì Hugh Grant lại chọn cách chơi khác người một chút. Thay vì dính dáng đến các bóng hồng quyến rũ, Hugh Grant quyết định tìm kiếm dịch vụ gái mại dâm.

Trong một lần mây mưa, nam diễn viên bị bắt quả tang và tất nhiên là bị tống giam. Khi ấy Hugh vẫn đang là chông của Elizabeth Hurley.

Jennifer Lopez và Ben Affleck (2003)
 


Chuyện tình giữa Lopez và Affleck dường như được báo chí dùng rada theo dõi sát sao. Nhất cử nhất động của họ từ khi mối quan hệ mới bắt đầu đến lúc kết thúc đều được soi bằng kính hiển vi.  Năm 2001, Jennifer Lopez cưới Cris Judd. Tháng 6/2002, có tin Lopez và Affleck đang hẹn hò.

Cùng lúc đó, truyền thông đưa tin, mối quan hệ của J.Lo và Cris Judd đã kết thúc. Tuy nhiên, sau khi đường ai nấy đi Ben Affleck có lần thừa nhận, sai lầm lớn nhất đời anh là đã quen biết J.Lo.

Ethan Hawke với Ryan Shawhughes (2003)

Đã kết hôn với Uma Thurman, nhưng Ethan Hawke vẫn dan díu với cô hầu hái Ryan Shawhughes. Sau khi cuộc hôn nhân với Thurman chấm dứt, Hawke cưới cô hầu gái và hiện họ có với nhau một đứa con. Hy vọng người thứ 3 Ryan Shawhughes đủ thông minh mà tự tay chăm sóc con mình thay vì thuê một cô trông trẻ.  

Jude Law với Daisy Wright (2005)

Lại là một câu chuyện liên quan đến cô trông trẻ. Đúng vậy, dù đã đính hôn với Sienna Miller nhưng Jude Law vẫn ngoại tình với cô hầu Daisy Wright. Sau khi sự việc vỡ lở, Law đã công khai xin lỗi Miller.

Brad Pitt với Angelina Jolie (2005)
 


Tuy đã kết hôn với Jennifer Aniston nhưng Brad Pitt lại rơi vào lưới tình với Angelina Jolie trên trường quay bộ phim Mr. and Mrs. Smith. Sau đó, Pitt và Aniston chia tay, ngay lập tức Pitt bắt đầu hẹn hò với Jolie. Khi ấy, Aniston cho là giữa Jolie và Pitt đã xảy ra chuyện bồ bịch, nhưng cả hai phủ nhận điều này. Nhiều người không ngạc nhiên khi sau này Angelina Jolie đã công nhận chuyện ngoại tình là có thật.

Theo Thegioidienanh

Các tin cũ hơn