Phim của Châu Tấn bị gắn mác 18+

Thứ hai, 11/06/2012, 08:27
Không những thế, phim điện ảnh “Cloud Atlas” còn gây xôn xao khi tung ra thông tin Châu Tấn sẽ cùng một lúc đóng 3 vai.

>>Phạm Băng Băng lần đầu đóng phim Hollywood
>>Các "chú lùn" đòi kiện nhà sản xuất phim Bạch Tuyết và chàng thợ săn 
>>Dung Tổ Nhi thoát chết trong gang tấc

Bộ phim Cloud Atlas đang được khán giả yêu điện ảnh ngóng chờ bởi thông tin dàn sao "khủng" tham gia, gồm những tên tuổi lớn như: Châu Tấn, Tom Hanks, Hugh Grant, Halle Berry, Hugo Weaving…

Đặc biệt, nó còn khiến khán giả tò mò về độ "hot" khi vừa chính thức gắn mác R - cấm trẻ em dưới 17 tuổi đến rạp xem phim mà không có sự cho phép của cha mẹ hoặc người giám hộ. Lý do được đưa ra là vì phim có khá nhiều cảnh bạo lực, tình dục lẫn sử dụng ngôn ngữ thô tục. 
 

Châu Tấn

Là dự án được Hollywood đầu tư lớn, với nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Anh - David Mitchell, thế nhưng hiện tại Cloud Atlas vẫn tuyệt nhiên giữ kín nội dung phim. Nhà sản xuất của Cloud Atlas mới chỉ tiết lộ, bộ phim sẽ chia làm 6 câu chuyện nhỏ, Châu Tấn được giao trọng trách làm một trong những nhân vật chính của phim. Hơn thế nữa, cô nàng còn một lúc đóng 3 vai khác nhau. 

Năm 2012, Châu Tấn bùng nổ với hàng loạt dự án điện ảnh lớn. Khởi đầu là Long Môn Phi Giáp, Đại Ma Thuật Sư, tiếp đến là Họa Bì 2, Thính Phong Giả. Những bước chạy đà nổi bật trong nước đã mang nữ diễn viên này đến gần kinh đô điện ảnh thế giới hơn. Và Cloud Atlas là một cơ hội để Châu Tấn khẳng định tên tuổi lẫn khả năng diễn xuất của mình. Bộ phim đã được lên lịch khởi chiếu vào khoảng cuối năm nay.

Một số hình ảnh trong phim:
 












Theo TTVN 

Các tin cũ hơn