Hạ Tử Vy tái ngộ Ngũ A Ca

Chủ nhật, 10/06/2012, 14:38
Hai ngôi sao của “Hoàn Châu Cách Cách” đã trở thành phù dâu và phù rể trong đám cưới lãng mạn của nữ diễn viên “Phong Vân” – Ngô Quân Thần.

Một tuần sau khi tổ chức đám cưới giản đơn tại ngoại ô Bắc Kinh vào ngày 2/6 vừa qua, Ngô Quân Thần và vị hôn vụ Liệu Hoài Nam đã tổ chức hôn lễ lần 2 ở Okinawa Nhật Bản. Tiệc cưới ở xứ sở hoa anh đào của cặp uyên ương này đã diễn ra vô cùng ấm cúng với sự góp mặt của 70 người thân và bạn bè.
 



Tô Hữu Bằng làm phù rể lịch lãm chụp ảnh kỷ niệm cùng phù dâu Lâm Tâm Như và cô dâu xinh đẹp

 

Trong đó, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng – đôi bạn diễn của Hoàn Châu Cách Cách đã trở thành phù dâu, phù rể cho Quân Thần và Hoài Nam. Xuất hiện với chiếc váy màu hồng ngang ngực, nàng Hạ Tử Vy là nàng phù dâu xinh đẹp và duyên dáng nhất. Được biết, đây là lần đầu tiên Tâm Như được vinh dự trở thành phù dâu trong một đám cưới.
 



Lâm Tâm Như làm phù dâu xinh đẹp trong đám cưới của Ngô Quân Thần

 

Còn chàng Ngũ A Ca cũng không kém phần điển trai khi khoác lên người bộ vest đen lịch lãm. Nhân vật quan trọng nhất của đám cưới phải kể đến là cô dâu Ngô Quân Thần. Chiếc váy cưới trắng muốt với thiết kế đơn giản đã khiến ngôi sao Phong Vân thực sự trở thành một trong những cô dâu quyến rũ nhất lên xe hoa trong năm 2012.
 



Ngô Quân Thần duyên dáng trong chiếc váy cưới trắng muốt

Khoảng 5 giờ chiều ngày 9/6, Ngô Quân Thần và Liệu Hoài Nam đã bước vào thánh đường của một nhà thờ ven biển để làm lễ kết hôn. Sau đó, họ cùng bạn bè và người thân tổ chức tiệc mừng tại khách sạn Renaissance.

Theo thông tin có được, chồng của Thần Quân là con trai của một thành viên Ủy ban toàn quốc Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc, anh đồng thời là lãnh đạo cấp cao của một đài truyền hình lớn tại Đại lục. Sau đám cưới, hai vợ chồng nữ diễn viên này quyết định sẽ sinh sống tại Bắc Kinh.
 



Cô dâu, chú rể dắt tay nhau vào lễ đường



Vết in son môi của cô dâu, chú rể

Theo Afamily

Các tin cũ hơn