Iron-Man thân mật bên người yêu

Chủ nhật, 10/06/2012, 09:28
... tại phim trường của "Người Sắt 3".


>>Không lên sóng, Big Bang vẫn hot như thường
>>Ứng viên Hoa hậu Hồng Kông 2012 lộ ảnh nóng
>>Tạm biệt Robin Gibb
 

Hiện tại, dự án Iron-Man 3 đã chính thức khởi quay tại Bắc Carolina, Mỹ. Sau màn "khoe" hàng siêu nóng của kẻ xấu Cold Blood trong lớp giáp Iron Patriot, đến lượt cặp đôi Pepper Potts và Tony Stark cùng nhau tình tứ trên phim trường.
 


 

Qua tài khoản Twitter của mình, Gwyneth Paltrow đã cập nhật một tấm hình chụp cùng Robert Downey Jr. cùng dòng Twit: "Pepper và Tony. Cảnh 4". Cư dân mạng ai cũng "mắt tròn mắt dẹt" trước trang phục không thể teen hơn của chàng Người Sắt. Bên cạnh đó, "Pepper" Gwyneth còn đăng tải thêm một bức ảnh của mình trong phòng hóa trang.
 


 

 

Trong khi đó, Marvel Studios cũng nhanh chóng khiến dân tình "phát cuồng" khi công bố hình ảnh hậu trường chính thức của Iron-Man 3 với tâm điểm là 5 bộ áo giáp siêu hoành tráng. Ai cũng tiếc rẻ khi "ông lớn" này khá keo kiệt, chỉ tung ra 1 tấm duy nhất.
 


 

 

Về phía các paparazzi, họ nhanh chóng "tóm" được 1 địa điểm quay khác của Iron-Man 3. Trung tâm của đợt "tăm tia" lần này là A.I.M (Advanced Idea Mechanics) - một nhánh của HYDRA. Người hâm mộ chẳng lạ lẫm gì với "công ty mẹ" của A.I.M, đó là nơi sản xuất ra thứ vũ khí hủy diệt cho Red Skull trong Captain America: The First Avenger. A.I.M hoạt động chui dưới lòng đất sau khi âm mưu tà ác của họ bị Nick Fury phát hiện.
 

 

Iron-Man 3 sẽ chính thức ra rạp vào ngày 03/05/2013 tại Mỹ.

Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn