"The Hangover" phần 3 sẽ du lịch tới Mexico

Thứ ba, 12/06/2012, 10:25
Sau Las Vegas (Mỹ) ở phần một và Bangkok (Thái Lan) ở phần hai, đạo diễn Todd Phillips sẽ đưa các nhân vật tới quậy phá ở thành phố Tijuana, thuộc bán đảo Baja California ở Mexico.

>>Dung Tổ Nhi thoát chết trong gang tấc
>>“Tắc kè hoa” Katy Perry lên truyện tranh
>>Thư Kỳ sợ bị lăng mạ trên blog cá nhân
 

Thành công của hai phần đầu với doanh thu hơn 1 tỷ USD đã thôi thúc hãng Warner Bros. thực hiện tiếp phần ba của The Hangover - loạt phim hài đình đám dành cho phái mạnh. Bộ ba diễn viên chính Bradley Cooper, Zach Galifianakis và Ed Helms đã nhận lời trở lại trong phần mới nhất.
 

 
Thành phố biển Tijuana của Mexico hứa hẹn sẽ là nơi "thác loạn" của các nhân vật trong "The Hangover Part III".

The Hangover Part III dự kiến quay vào tháng 9 này. Theo một vài nguồn tin, đạo diễn Todd Phillips và êkíp đã đi chụp ảnh bối cảnh tại Los Angeles, Las Vegas và đến cả Tijuana (Mexico).

"Họ sẽ thực hiện những cảnh quay đầu tiên tại Los Angeles, sau đó các nhân vật trở lại Las Vegas với nhiều trò chơi điên rồ hơn nữa. Cuối cùng, bộ ba sẽ trải qua một tuần hoang dã ở Tijuana (Mexico)", một thành viên trong đoàn phim tiết lộ.

Nội dung chi tiết câu chuyện chưa được công bố ngoài việc ở phần ba, nha sĩ Stu (Ed Helms) và anh chàng giáo viên điển trai Phil (Bradley Cooper) sẽ phải đi cứu ông bạn béo Alan (Zach Galifianakis) thoát khỏi một tổ chức tâm thần.

 
"The Hangover" phần một đã tạo nên một hiện tượng vào mùa hè 2010. Ảnh: Warner Bros.

Đạo diễn Todd Phillips tiếp tục là đồng tác giả kịch bản của The Hangover trong phần ba, cùng người cộng sự Craig Mazin.

The Hangover phần một ra mắt vào mùa hè năm 2010, lấy bối cảnh là thế giới sòng bạc xa hoa ở Las Vegas (Mỹ). Ba anh chàng Phil, Stu và Alan tới đây tổ chức tiệc chia tay độc thân cho anh bạn Doug.

Tỉnh dậy sau một đêm ăn chơi thác loạn, Doug đã biến mất, một con hổ xuất hiện trong phòng tắm khách sạn, Stu bị mất một chiếc răng và một đứa bé nằm trong tủ quần áo. Ba chàng trai không còn nhớ gì về chuyện đêm qua và bắt đầu cuộc hành trình dở khóc dở cười đi tìm Doug.

 
Trong phần hai ra mắt năm ngoái, các nhân vật phiêu lưu tới Thái Lan. Ảnh: Warner Bros.

Với kinh phí ít ỏi là 35 triệu USD, The Hangover đã thu về tới 467 triệu USD và lọt vào Top 10 phim ăn khách nhất thế giới năm 2009. Phần hai ra mắt mùa hè năm ngoái còn đạt được doanh thu cao hơn phần một - 581 triệu USD.

The Hangover Part III được ấn định thời điểm công chiếu là vào ngày 24/5/2013.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích