Băng Băng đi kiện vì tin đồn chơi xỏ Chương Tử Di

Thứ hai, 11/06/2012, 16:27
Nữ diễn viên Trung Quốc đòi tờ báo đã đăng tin thất thiệt phải bồi thường danh dự cho cô 500.000 NDT (khoảng 79.000 USD).
 
 
Nhiều lần dính tin đồn thất thiệt, Băng Băng giờ là chuyên gia trong việc... đi kiện. Ảnh: Tungstar.

Tin đồn Chương Tử Di bán dâm cho đại gia để lấy hàng chục triệu NDT mỗi đêm không chỉ khiến nữ diễn viên Thập diện mai phục bị ảnh hưởng, đồng nghiệp của cô là Phạm Băng Băng cũng bị kéo vào cuộc. Trước đó, ngày 29/5, tờ Appledaily phiên bản Đài Loan đăng tải tin Tử Di qua đêm với nhiều đại gia, trong đó không ít chính trị gia, tiền của cô có được đều từ bán thân xác, sau đó được đầu tư vào bất động sản.

Một ngày sau, nhà biên kịch Tất Thành Công - người khá thân với diễn viên Chương Tử Di trên blog cá nhân đã viết những lời úp mở, trong đó khẳng định rằng "Cô F" đã gián tiếp chơi xỏ Tử Di nhằm mục đích xấu là bôi xấu hình ảnh nhằm đẩy cô ra khỏi vị trí số một trong làng giải trí. Dù Tất Thành Công không nói rõ tên "cô F", nhưng dựa theo lời vị này viết, một số người cho rằng đó là Phạm Băng Băng.

 
Dù thông tin chỉ mang tính phỏng đoán, nhưng ngày 1/6, một tờ báo đã đăng bài viết với nội dung "Biên kịch gia tố cáo Băng Băng đứng sau lưng giật dây vụ Chương Tử Di bán dâm". Trong khi đó, trên blog cá nhân, biên kịch Tất Thành Công đã xóa bỏ đoạn tâm sự nhạy cảm này.

 
 
Băng Băng khẳng định tin đồn cô chơi xỏ Chương Tử Di là không có thực.

Tức giận trước việc làm của tờ báo, hôm 9/6, Phạm Băng Băng nộp đơn ra tòa kiện và yêu cầu tờ này bồi thường cho cô 500.000 NDT. Nữ diễn viên Hoàn châu cách cách khẳng định, phía báo đã không tìm hiểu thông tin, đăng tải câu chuyện phỉ báng và không có thực, khiến công chúng hiểu nhầm, làm xấu hình ảnh của cô.
 
Đây không phải lần đầu tiên Phạm Băng Băng đi kiện, trước đó, cô đã từng đòi được những khoản kha khá sau khi nhiều báo đưa tin đồn cô và Vương Học Kỳ "già nhân ngãi, non vợ chồng", hay các đơn vị sử dụng hình ảnh của cô trái phép...

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn