Jang Geun Suk tặng quà 30.000 USD cho đoàn làm phim

Thứ ba, 12/06/2012, 17:52
Chàng tài tử xứ Hàn đã "phóng tay" tặng quà cho 120 người đã đồng hành cùng anh trong quá trình làm "Love rain".


>>Váy đột nhiên... rách toạc, cô Kim lúng túng
>>Xe của Lindsay Lohan tan tành vì gặp tai nạn
>>HHHV New Zealand mang quốc tịch… Nam Phi
 

 
Jang Geun Suk và Yoona trong poster của Love rain.

Love rain là bộ phim mới nhất của Jang Geun Suk, lên sóng hồi cuối tháng 3 và vừa kết thúc vào ngày 29/5. Mới đây, nhà sản xuất Love rain tiết lộ, sau khi bộ phim hoàn thành, Jang Geun Suk đã tặng món quà trị giá 300.000 won (250 USD) cho mỗi người trong tổng số 120 thành viên của cả đoàn.

"Jang Geun Suk muốn tặng một món quà đặc biệt cho đoàn làm phim - những người đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành bộ phim này. Love rain không thành công như mong muốn nhưng tình cảm của cả ê-kip thì rất sâu đậm. Tặng quà là cách Geun Suk bày tỏ sự cảm kích với cả ê-kip. Cậu ấy thường chọn những món quà không quá đắt nhưng cũng không hề nhàm chán" - đại diện nhà sản xuất Love rain phát biểu.

Love rain là câu chuyện tình của 2 thế hệ ở 2 thời đại: thập niên 1970 và 2012. Jang Geun Suk và cô nàng Yoona xinh xắn của SNSD đảm nhiệm vai diễn ở cả 2 giai đoạn này. Tuy nhiên, cặp đôi diễn viên chính đẹp như mơ cũng không thể cứu Love rain thoát khỏi một thất bại thê thảm khi tỷ lệ người xem thường xuyên chỉ là 5%.

Việt Nam có trong danh sách những quốc gia mua bản quyền Love rain và có thể bộ phim sẽ lên sóng truyền hình trong thời gian tới.

Hiện tại, Jang Geun Suk đã bắt đầu khởi động những dự án khác. Tháng 7 tới, chàng tài tử điển trai này sẽ tiếp tục thực hiện chương trình The CRI Show 2 tại Seoul và 4 thành phố của Nhật Bản - Yokohama, Osaka, Nagoya và Fukuoka.

 
Hình ảnh ngày 9/6 của Jang Geun Suk.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích