Bom tấn Dr Jin mắc lỗi ngớ ngẩn

Thứ ba, 12/06/2012, 18:12
Các khán giả lại tiếp tục "lùng bắt" được một số lỗi trong bộ phim đang thu hút khán giả truyền hình.


>>Thành Long tuyên bố ngừng đóng phim hành động
>>Phim hành động xứ Hàn gặp tai nạn chết người
>>Phim Hàn 18+ gây sốc tranh giải tại Cannes

 

1. Bom tấn cổ trang xứ Hàn mắc lỗi ngớ ngẩn

Trong tập phát sóng ngày 10/06 của bom tấn vượt thời gian “Time Slip Dr.Jin” có cảnh quay nam diễn viên Song Seung Hun nhìn vào màn hình điện thoại của mình và nhớ về cô người yêu ở hiện tại Min Ha (Park Min Young). Tuy nhiên một số cư dân mạng tinh ý đã phát hiện ra và nhanh chóng đăng đàn tố cáo hạt “sạn” nho nhỏ của bộ phim.

 


Trong cảnh quay này, để cứu sống một bệnh nhân đang trong cơn nguy kịch, nhân vật của Song Seung Hun phải điều chế thuốc kháng sinh penicilin, mặc dù loại thuốc này được lịch sử ghi nhận phải đến năm 1920 mới điều chế thành công.

Khi mọi nỗ lực đều vô vọng, chàng bác sĩ nhớ lại cuộc đối thoại của mình với cô người yêu Min Ha về thuốc penicilin, dẫn đến việc anh nhìn vào điện thoại để trông thấy cô.

Tuy nhiên, một lỗi nhỏ đã xuất hiện khi máy quay zoom kỹ vào màn hình cảm ứng. Mặc dù nhân vật của Song Seung Hun du hành vượt thời gian về lại những năm 1860 nhưng chiếc điện thoại của anh vẫn tiếp sóng đầy đủ và trên màn hình lại hiển thị thời gian là 10h38’ tối trong khi cảnh quay vào ban ngày.

 


Cư dân mạng đưa ra những bình luận hài hước: “Cột sóng đủ ngay cả khi đang ở thời Chosun”, “Lỗi đáng yêu quá” và “Chiếc điện thoại này thật thần kỳ”…

2. Tạo hình đẹp long lanh của Dong Hae (Super Junior) trong phim mới

Thành viên Dong Hae của nhóm nhạc đình đám Super Junior sẽ hoá thân thành chàng trai làm bánh thiên tài vô cùng điển trai trong bộ phim sắp tới của kênh Channel A mang tên “Miss Panda and Porcupine”.

 


Bộ phim là câu chuyện về mối tình giữa Go Seung Ji (Dong Hae thủ vai) có biệt danh là “con nhím” do tính cách lạnh lùng và cộc cằn với cô hoa hậu Gấu trúc (Miss Panda), người sở hữu một tiệm bánh ngọt làm ăn ế ẩm.

Khác biệt về tính cách với nhân vật và mình đảm nhiệm khíên Dong Hae khá khó khăn trong việc nhập vai. Tuy nhiên trông Dong Hae vô cùng điển trai trong bộ đồng phục làm bếp màu trắng, thể hiện được khía cạnh tinh tế của nhân vật mỗi khi anh ta làm bánh.

 


 

Một đại diện sản xuất “Miss Panda and Porcupine” cho biết: “Dong Hae thật sự có tài trong việc làm bánh, điều này cũng thể hiện tâm huyết của cậu ấy dành cho vai diễn. Hoá thân thành một đầu bếp, Dong Hae sẽ làm sáng bừng cả màn ảnh với kỹ năng diển xuất ngọt ngào của cậu ấy. Điều này rất đáng để mong đợi.”

“Miss Panda and Porcupine” đang trong tiến trình chuẩn bị để lên sóng vào mùa hè.

Theo 2 Sao

Các tin cũ hơn