Daniel Radcliffe được nhắm làm cậu bé người gỗ

Thứ tư, 13/06/2012, 08:19
"Pinocchio" của đạo diễn nổi tiếng Guillermo Del Toro hứa hẹn sẽ siêu thực và u ám hơn phiên bản hoạt hình của Disney hay nguyên tác truyện.


>>Chuyện kể của cựu người mẫu bị người yêu tạt acid 
>>Trần Quán Hy rắc rối tình tay ba cũ mới 
>>Angelina Jolie muốn đạo diễn phim tình cảm ướt át

Sau nhiều năm chuẩn bị, đạo diễn lừng danh Guillermo Del Toro bắt đầu khởi động dự án hoạt hình 3D Pinocchio dưới dạng stop-motion. Hiện nhóm của ông đang chọn dàn diễn viên lồng tiếng. Guillermo cho biết ông đã có một vài cái tên trong tâm trí, gồm Christopher Walken và Tom Waits.

Đặc biệt, nhà làm phim tiết lộ rằng Daniel Radcliffe cũng đã tiếp cận, bày tỏ sự quan tâm lớn đến dự án. Tuy Guillermo không nói về vai diễn của Daniel Radcliffe, nhưng nhiều người đoán anh sẽ lồng tiếng cho cậu bé mũi dài Pinocchio.

 

 



Daniel Radcliffe


 

Guillermo Del Toro

Guillermo Del Toro cũng cho biết, ông muốn Tom Waits đóng cha của Pinocchio và có ý tưởng cho Christopher Walken đóng vai con cáo trong câu chuyện. Tuy vậy ông cũng cẩn thận nhấn mạnh rằng chưa có diễn viên nào ký hợp đồng cho dự án.

Pinocchio là dự án hoạt hình đầu tiên của Guillermo Del Toro. Quá trình quay phim dự kiến sẽ mất khoảng một năm. Ông cho biết: "Phim dạng stop-motion rất mất thời gian để thu thập cảnh nền". Tuy nhiên, Guillermo đã nhận được sự giúp đỡ từ một người đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm hơn - Mark Gustafson - đạo diễn và là nhà sản xuất của bộ phim hoạt hình Fantastic Mr Fox.

Đạo diễn nổi tiếng này còn có ý định để Pinocchio của ông trở nên "siêu thực và tăm tối hơn" so với bản phim hoạt hình của Disney, cũng như câu chuyện gốc của Carlo Collodi. Theo ông, câu chuyện sẽ được hiện đại hóa, diễn ra tại Ý giữa hai cuộc chiến tranh thế giới. 

Phim sẽ ra rạp vào năm 2014.









 

Loạt concept art đầu tiên trong "Pinocchio"

Theo Kenh14

Các tin cũ hơn