Diễn viên phim “Cuốn theo chiều gió” qua đời

Thứ tư, 13/06/2012, 10:34
Nữ diễn viên Ann Rutherford, từng vào vai em gái Careen của Scarlett O’Hara (do Vivien Leigh vào vai) trong bộ phim kinh điển “Cuốn theo chiều gió” đã qua đời ở tuổi 94.

>>Sốc: Madonna vạch áo khoe ngực trên sân khấu
>>Từ Hy Viên 'đại chiến' cá sấu khổng lồ
>>Váy đột nhiên... rách toạc, cô Kim lúng túng

Ann Rutherford đã bắt đầu trở nên nổi tiếng khi vào vai bạn gái của Mickey Rooney trong series phim dài tập Andy Hardy được công chiếu vào những năm 1930.
 

 
Ann Rutherford trong phim Andy Hardy (nguồn: nytimes)


Đây cũng là cơ hội cho Andy bước vào những vai diễn tiếp sau đấy và gặt hái được nhiều thành công cho sự nghiệp điện ảnh của bà ở Hollywood, trong đó có vai diễn Careen, em gái nhỏ nhất của Scarlett O’Hara trong bộ phim “Cuốn theo chiều gió”. 

Năm 1976 là thời điểm bà bắt đầu bước vào nghỉ ngơi cho sự nghiệp của mình. Năm 1986, Ann Rutherford là người duy nhất vẫn còn sống trong số 10 người từng vào các vai diễn cho bộ phim “Cuốn theo chiều gió”, bà đã tới Atlanta để tham dự lễ kỷ niệm mừng 50 năm của bộ phim này.

Ann Rutherford đã qua đời tại nhà riêng ở Beverly Hills vào đêm thứ hai vừa qua. Anne Jeffereys, bạn thân của bà, nói rằng bà đã phải chịu đựng căn bệnh tim trong một thời gian dài. 

Ann Rutherford từng cho rằng việc tham gia vào bộ phim “Cuốn theo chiều gió” là điều rất tuyệt vời và thành công bộ phim mang lại là điều rất đáng tự hào.

Theo VOV

Các tin cũ hơn