Nữ MC hai lần bị bác sĩ xâm hại

Thứ tư, 13/06/2012, 08:03
Maria Menounos – nữ diễn viên, MC xinh đẹp và nổi tiếng của Mỹ đã kể lại ký ức kinh hoàng khi cô bị hai bác sĩ xâm hại tình dục.

>>Angelina Jolie muốn đạo diễn phim tình cảm ướt át
>>Tài tử độc thân quyến rũ nhất hành tinh kết hôn
>>"Người dơi" từng có sở thích sưu tầm bào thai động vật


Lần đầu tiên cách nay đã vài năm, Maria đến phòng mạch của một bác sĩ do cảm thấy đau và khó chịu ở cổ họng. Điều lạ là dù chỉ khám họng nhưng người này lại yêu cầu cô sang thay bộ đồ bệnh nhân. Trong khi thăm khám, hắn đã hiện nguyên hình là “yêu râu xanh” khi cố tình sàm sỡ vùng kín của nữ MC. Giật mình và hoảng sợ, Maria hét toáng lên, rất may bạn trai cô đang chờ ở ngoài đã kịp thời “giải cứu”.

 


 

Tuy rất tức giận với hành động của bác sĩ kia nhưng cựu thí sinh Dancing With The Stars quyết định không thưa kiện. Cô cho biết không muốn làm rùm beng sự việc để tránh sự soi mói của truyền thông.

Sau đó, dù rất cẩn trọng với các địa chỉ khám bệnh, nhưng xui thay cho Maria vì cô lại bị xâm hại lần nữa trong lần phám phụ khoa. Vị bác sĩ không đứng đắn mới đầu chỉ khen ngợi khuyên rốn của cô nhưng sau đó hắn bắt đầu “động thủ” những phần cơ thể nhạy cảm của nữ MC.
 


 

Cho dù cả hai vụ xâm hại không dẫn đến những hậu quả quá nghiêm trọng do Maria đều thoát khỏi nanh vuốt “yêu râu xanh” ngay khi hắn bắt đầu “giở trò”, nhưng nữ MC đã bị ảnh hưởng về tâm lý. Từ đó tới giờ cô luôn cảm thấy sợ hãi và e dè tất cả các bác sĩ. Trường hợp bất đắc dĩ phải gặp họ, cô luôn yêu cầu người yêu đi cùng vào tận nơi khám bệnh.

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn