Katy Perry sẽ biểu diễn mừng Quốc khánh Mỹ

Thứ tư, 13/06/2012, 09:57
Đài NBC đang chuẩn bị một chương trình hoành tráng, quy tụ hàng loạt ngôi sao nhằm chào mừng ngày lễ Quốc khánh Mỹ.
Trong buổi biểu diễn này sẽ có cả Katy Perry và Kenny Chesne. Được biết, ca sĩ Kenny Chesne vừa dẫn đầu danh sách đề cử trao giải thưởng thường niên của Viện hàn lâm âm nhạc Country Mỹ (ACM) lần thứ 47, năm 2012 với 9 đề cử quan trọng như: Giọng ca nam của nam, nhà sản xuất của năm, Nhân vật giải trí của năm…
 
 

 
Katy Perry
 
Hiện tại, Katy Perry cùng Kenny Chesney đã sẵn sàng cho buổi diễn này. Ngoài ra, nhiều màn trình diễn khác cũng sẽ tiếp tục được bổ sung. 
 
Trong thông cái báo chí, đại diện của đài NBC cho biết rằng họ rất cảm động khi chương trình này có sự góp mặt của Katy và Kenny. “Những ngôi sao có tiếng nói mạnh mẽ và sức hút sân khấu sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho buổi biểu diễn” - Doug Vaughan, người phát ngôn của Đài NBC chia sẻ.

 
 

 
Kenny Chesney
 
Tuy nhiên, buổi biểu diễn không chỉ đơn thuần chỉ có âm nhạc. Đó sẽ là buổi trình diễn pháo hoa lớn nhất nước Mỹ, được diễn ra trên sông Hudson, tại thành phố New York. Được biết, hơn 40.000 viên pháo hoa sẽ được bắn trong vòng 25 phút. 
 
Ngày Quốc Khánh năm nay sẽ được dàn dựng công phu với nhiều hiệu ứng pháo hoa đẹp mắt, bay bổng. Chương trình đặc biệt này sẽ được phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 4/7 tới đây, hứa hẹn sẽ là một buổi lễ kỉ niệm tuyệt vời đối với hàng triệu người.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn