Jang Dong Gun và Kim Ha Neul "nóng bỏng" trong nhà tắm

Thứ ba, 12/06/2012, 14:52
Phân cảnh này góp phần giúp rating của A Gentleman's Dignity tăng lên đáng kể.


>>Jang Dong Gun 40 tuổi vẫn quyến rũ mê hồn
>>Song Seung Hun muốn "vượt mặt" Jang Dong Gun
>>Jang Dong Gun trở lại màn ảnh nhỏ sau 11 năm

 

Với những tình tiết nhẹ nhàng, hài hước, bộ phim truyền hình A Gentleman's Dignity ngày càng cuốn hút khán giả. Đặc biệt là khi mối quan hệ tình cảm giữa Kim Do Jin (Jang Dong Gun) và Seo Yi Soo (Kim Ha Neul) có bước ngoặt quan trọng trong tập 6 vừa rồi.
 


Ở phần đầu tập 6, vì đang ở cùng với anh bạn Choi Yoon (Kim Min Jong) nên Do Jin không thể đưa Yi Soo về nhà mà phải đưa nàng đến nhà khách của công ty anh. Nào ngờ đúng lúc đó, Tae San (Kim Soo Ro) lại đến nhà khách tìm Do Jin. Thấy thế, Yi Soo sợ hãi và trốn vào phòng ngủ của Do Jin. Khi này, Do Jin cũng đi vào phòng ngủ và quyết định đi tắm.
 


Lúc sau, Tae San đi vào phòng Do Jin để tìm một số thứ, khiến cho Yi Soo không còn cách nào khác là chạy vào phòng tắm. Khi Yi Soo chạy vào, Do Jin đang cởi áo và anh chàng quay ra ép sát Yi Soo vào tường. Đối mặt với khuôn ngực trần nóng bỏng của Do Jin, cô nàng Yi Soo không khỏi ngượng đỏ mặt.
 


Ngoài ra, tập 6 này còn có một phân cảnh ngọt ngào khác của cặp đôi Do Jin và Yi Soo. Dưới hàng cây anh đào nở hoa, Do Jin đã chủ động "cưỡng hôn" Yi Soo. Bên cạnh đó, cô nàng Sera cũng đã cho Tae San biết anh chính là người Yi Soo yêu thầm.


Với nhiều tình tiết hấp dẫn, rating của tập 6 A Gentleman's Dignity đạt 16.8% (tăng 0.9% so với tập 5) - mức cao nhất kẻ từ khi phim lên sóng. Trong khi đó, Dr. Jin - tác phẩm đối thủ  của A Gentleman's Dignity đạt tỷ suất người xem 13.8%.

Theo 2Sao

Các tin cũ hơn