Thí sinh Miss USA tố đủ thứ vì ghen tị

Thứ ba, 12/06/2012, 17:53
Không chỉ cáo buộc cuộc thi mình tham gia có gian lận, cựu Hoa hậu bang Pennsylvania, Sheena Monnin, còn cho rằng thí sinh đến từ Colorado và South Carolina không xứng đáng lọt vào top 16 vì 'quá xấu'.


>>Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2012 tố sắp xếp kết quả
>>Bê bối quanh cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012
>>Cựu Hoa hậu Mỹ tiết lộ quá khứ kinh hoàng

Theo TMZ, Tổ chức Hoa hậu Mỹ mới đây cung cấp nội dung cuộc trao đổi qua tin nhắn điện thoại giữa Sheena Monnin và một thành viên trong Ban tổ chức cuộc thi. Trong đó, Monnin bày tỏ bức xúc khi Miss Colorado và Miss South Carolina lọt vào top 16. Cũng trong những dòng tin nhắn này, Sheena Monnin lần đầu tiên gọi cuộc thi là "gian lận".

 
Thí sinh Sheena Monnin. Ảnh: TMZ.

Sheena Monnin viết: "Colorado ư? South Carolina ư? Thật là ngớ ngẩn. Đó rõ ràng là một sự gian lận khi những cô gái như thế có thể tỏa sáng".

Monnin cho rằng, cuộc thi đã loại "một vài cô gái xinh đẹp" khác. Nguồn tin từ Ban tổ chức Miss USA nhận định, những tin nhắn cho thấy hành động tố cáo cuộc thi gian lận của Sheena thực chất xuất phát từ bức xúc cá nhân chứ không dựa trên bất cứ sự thật nào.

 
Miss Colorado (trái) và Miss South Carolina tại cuộc thi Miss USA 2012. Ảnh: Missology.

Ngay sau khi Miss USA 2012 kết thúc, Monnin cho biết, cô quyết định từ bỏ vương miện Hoa hậu Pennsylvania vì không chấp nhận một cuộc thi thiếu trung thực. Theo Monnin, Miss Florida - Karina Brez - tiết lộ với cô rằng thí sinh này đã nhìn thấy danh sách top 5 trước khi nó được công bố trên sân khấu.

Karina Brez phủ nhận thông tin này. Trong khi đó, hôm 8/6, một luật sư của Donald Trump cho biết, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ - đơn vị khai sinh Miss USA - chưa đệ đơn kiện vì theo quy định trong hợp đồng với Monnin, cả hai bên phải giải quyết riêng tư trước khi vụ việc được đưa ra tòa.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn