Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng năm mới sớm

Thứ năm, 13/12/2012, 12:28
Góp mặt trong bộ ảnh “Tinh túy vị xuân”, dàn sao Việt mỗi người một vẻ nhưng đều muốn gửi gắm những lời chúc tốt lành, thịnh vượng tới khán giả qua từng bức ảnh.

Chuẩn bị rất công phu cho bộ ảnh đặc biệt ý nghĩa này, Hồ Ngọc Hà chọn cho mình phong cách tinh tế và hấp dẫn với chiếc váy ánh Platinum lấp lánh. 

hồ ngọc hà chúc xuân

Hình ảnh này đã gợi ngay cho khán giả không khí của mùa Giáng sinh và Tết Dương lịch đang đến gần. Nhân dịp này, Hà Hồ mong muốn gửi đến khán giả của mình lời chúc năm mới “Thượng đỉnh thịnh vượng”.

đàm vĩnh hưng chúc xuân

Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn gắn liền với phong cách lịch lãm và sang trọng. Trong bộ vest màu ánh kim sang trọng, ông hoàng V-pop muốn thông qua cách chọn màu sắc để hòa chung vào không gian rộn ràng của dịp lễ hội đang cận kề, ước mong “Vạn điều tuyệt mỹ” dành cho tất cả mọi người.

phạm anh khoa

Bộ ảnh còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác. Trong không khí ấm áp của mùa Giáng sinh và tươi vui của năm mới đang cận kề, Phạm Anh Khoa với màu đỏ rực rỡ chúc “May mắn đầu xuân” đến tất cả mọi người. Bộ trang phục với sắc đỏ rực này cũng được chính tay anh lựa chọn để mang đến may mắn cho khán giả.

trí nguyễn

Khác với phong cách trẻ trung của Phạm Anh Khoa, Johnny Trí Nguyễn chọn phong cách lịch lãm, chỉn chu trong bộ vest đen. Với sự chuẩn bị này, anh mong muốn khán giả sẽ có lễ Giáng sinh thật đầm ấm và có 365 ngày tới “Thành công mỹ mãn”.

thu minh, chuc xuan

Nổi tiếng với thân hình sexy, nữ ca sĩ Thu Minh không ngần ngại khoe đường cong quyến rũ trong bộ váy đuôi cá lấp lánh ánh vàng. Đây cũng là màu sắc tượng trưng cho tài lộc, may mắn. Cô mong mọi điều “Vàng son phú quý” sẽ được trao tay đến từng gia đình, từng khán giả yêu thương mình trong suốt một năm qua.

 

Theo 2Sao

Các tin cũ hơn