Thư tình thủ lĩnh Rolling Stones bán hơn 6 tỉ đồng

Thứ năm, 13/12/2012, 15:26
Những bức thư tình cũ của Mick Jagger-thủ lĩnh ban nhạc huyền thoại Rolling Stones gửi cho nữ ca sĩ người Mỹ Marsha Hunt đã được bán với giá 301.000 USD (hơn 6 tỉ đồng) trong buổi đấu giá ngày 12/12 (giờ địa phương).

10 bức thư tình của Mick Jagger gửi Marsha được viết khi cặp đôi này hò hẹn mùa hè năm 1969 với những lời lẽ bay bổng, lãng mạn. “Thời gian trôi qua khiến những lá thư này có vị trí trong lịch sử, văn hóa của chúng ta”-nữ ca sĩ Marsha Hunt viết khi buổi đấu giá kết thúc.


 
 
Marsha còn chia sẻ rằng những năm 1969, âm nhạc chịu ảnh hưởng mạnh bởi những cái tên The Beatles, The Rolling Stones, James Brown và Bob Dylan. Nữ ca sĩ này và Mick Jagger yêu nhau nhiều năm nhưng đến tận năm 1972, mối quan hệ này mới được tiết lộ. Cả hai cũng đã có con với nhau nhưng sau khi chia tay Mick từng lên tiếng rằng đó không phải con ông.

10 bức thư tình được Marsha Hunt mang ra đấu giá vì bà không còn tiền. “Tôi phá sản” - Marsha hiện đang sống ở Pháp chia sẻ trên tờ Guardian. Ban đầu, nhà đấu giá ước lượng những bức thư có thể được mua với giá 111.000 - 160.000 USD nhưng sau đó con số này tăng gấp đôi.
 
 
Mick (bìa trái) và Marsha (bìa phải)
 
Ban nhạc Rolling Stones đã kỷ niệm 50 năm thành lập bằng một loạt các buổi hòa nhạc, sách ảnh và album.
 
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn