Drew Barrymore lần đầu tiết lộ ảnh con gái

Thứ năm, 13/12/2012, 15:46
'Thiên thần của Charlie' hạnh phúc khoe với công chúng hình ảnh con gái bé bỏng Olive, hơn 2 tháng tuổi.

Drew Barrymore và con gái.

Drew Barrymore sinh bé Olive vào ngày 26/9. Nữ diễn viên lần đầu tiên giới thiệu con gái và chia sẻ trải nghiệm làm mẹ trên tạp chí People của Mỹ. Ánh mắt cô rạng ngời niềm tự hào, vui sướng khi chụp ảnh cùng con gái trong khu vườn ở biệt thự của gia đình. Ở tuổi 37, Drew mới có được niềm hạnh phúc trở thành mẹ và đây là bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô.

Drew tâm sự: "Tôi không thể ăn và ngủ trong suốt hai tuần trước khi sinh vì quá lo lắng! Bạn phải đối mặt với nỗi sợ hãi to lớn là mình làm sao có thể giữ gìn sự sống cho một ai đó!".

Với sự giúp đỡ của chồng, nhà tư vấn nghệ thuật Will Kopelman, Drew đã tự tin hơn với bản năng làm mẹ của mình. Will Kopelman lớn lên trong một gia đình truyền thống, giàu tình yêu thương và nề nếp nên Drew cũng muốn con cái được nuôi dưỡng và trưởng thành trong một một môi trường như thế.

Cô chia sẻ: "Tôi thực sự muốn một ngôi nhà truyền thống tuyệt vời cho con mình. Will đến từ một gia đình mẫu mực và anh ấy cũng sẽ tạo nên một tổ ấm như thế. Điều này khiến tôi có rất nhiều cảm xúc bởi nó giống như một phép lạ".

Ảnh cưới của Drew Barrymore vào tháng 6.

Nữ minh tinh và Will Kopelman kết hôn vào tháng 6, khi cô mang bầu được hơn 5 tháng. Bé Olive là con đầu lòng của cả hai.

Vào đầu tháng này, Drew từng lý giải về cái tên của con gái trong cuộc phỏng vấn trên show Ellen DeGeneres: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến cái tên Olive. Cho đến khi tôi đọc một cuốn sách và họ miêu tả rằng kích thước thai nhi 3 tháng bằng một quả ô liu và chúng tôi đã quyết định đặt tên con gái là Olive".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn