Sao hải ngoại trình diễn tại "Bước nhảy"

Thứ năm, 13/12/2012, 15:51
“Ông vua bước nhảy” tại các sân khấu hải ngoại sẽ là khách mời đặc biệt cùng Hà Hồ.

Trong đêm chung kết thứ 9 vừa qua, 4 thí sinh xuất sắc nhất của "Thử thách cùng bước nhảy" đã thực sự bùng nổ với những màn biểu diễn đầy ấn tượng.

Trong khi khán giả vẫn đang hồi hộp chờ đợi kết quả chung cuộc thì ngay sau đêm thi, top 4 cùng với 16 thí sinh còn lại của top 20 đã bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho đêm gala đăng quang với nhiều tiết mục thú vị.

nguyễn hưng, bước nhảy
                                             Nguyễn Hưng
hồ ngọc hà, bước nhảy
 Và Hồ Ngọc Hà là hai khách mời đặc biệt của chương trình

Trong đêm trao giải ngày 15/12 tới đây, sẽ có sự xuất hiện của hai vị khách mời vô cùng đặc biệt.

Được biết đến với giọng hát cùng với khả năng vũ đạo tuyệt vời, nam ca sĩ Nguyễn Hưng hứa hẹn sẽ mang lại một không khí vô cùng sôi động cho chương trình. Anh được biết đến là “ông hoàng của những bước nhảy” tại các sân khấu hải ngoại. Đây là lần trở về Việt Nam hiếm hoi của Nguyễn Hưng sau khi tổ chức liveshow vào năm 2011.

Khách mời thứ 2 là nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà. Đến với "Thử thách cùng bước nhảy" tuần này, Hà Hồ sẽ mang sản phẩm vừa ra mắt single "Bay lên tình yêu" (Blow Up) dành tặng cho khán giả.

Hai phần trình diễn đặc biệt này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ náo nức chờ đón.

vinh hải, bước nhảy
                                                Vinh Hải
tố như, bước nhảy
 Tố Như

Sau hơn 6 tháng tranh tài quyết liệt, hành trình chinh phục "Thử thách cùng bước nhảy" đã gần kết thúc. Hơn ai hết top 4 thí sinh: Hồng Nhung, Tố Như, Vinh Hải, Quang Đăng đang là những người hồi hộp nhất khi chờ đợi kết quả cuối cùng để được vinh danh “Vũ công được yêu thích nhất”.

Trong liên tục 9 tuần vừa qua, khán giả đã không ít lần bị chinh phục bởi những màn biểu diễn hết sức ấn tượng của các thí sinh và trong đêm gala công bố kết quả sắp tới khán giả sẽ một lần nữa được thưởng thức những tiết mục xuất sắc nhất mà các thí sinh top 20 đã từng trình diễn tại cuộc thi.

bước nhảy 
                                             Quang Đăng
bước nhảy 
 Hồng Nhung sẵn sàng cho đêm gala trao giải

Trong đêm cố bố kết quả này khán giả sẽ gặp lại các cặp đôi từng được yêu thích: cặp đôi nhỏ tuổi Tố Như - Tuấn Đạt, cặp đôi nhan sắc Vinh Hải - Quỳnh Trang, Huỳnh Mến – Tư Duy, Kim Phụng – Minh Hiền hay cặp đôi nhí nhảnh Thúy Hằng và Toàn Trung … với những tiết mục thành công nhất của họ.

Bên cạnh những tiết mục biểu diễn theo cặp, những tiết mục nhóm từng được biên đạo khá công phu cũng sẽ được biểu diễn lại trong đêm gala trao giải. Điều thú vị hơn đó là trong đêm thi này, các thí sinh sẽ còn tự biểu diễn một số tiết mục vô cùng thú vị.

bước nhảy, can dance 
                          Những tiết mục được dàn dựng công phu
bước nhảy

bước nhảy
 20 thí sinh của chương trình sẽ cùng nhau tái ngộ

Sẽ là sự kết hợp mới lạ trong tiết mục hiphop của Toàn Trung và Sao Mai, hay sự kết hợp thú vị của bộ ba đương đại: Minh Hiền, Thúy Hằng và Tư Duy. Bên cạnh đó, anh chàng MC Trấn Thành cùng với hai giám khảo Chí Anh và Tuyết Minh cũng dự định sẽ dành tặng những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Tuần này, John Huy Trần và Việt Max sẽ tiếp tục đồng hành với các thí sinh với vị trí ban giám khảo khách mời, cùng với Chí Anh và Tuyết Minh, 4 vị ban giám khảo sẽ cùng chia sẻ những cảm xúc với các bạn thí sinh trong đêm gala đáng mong đợi này.

 

Theo 24h

Các tin cũ hơn