Top 4 'Thử thách bước nhảy' lộ diện

Thứ hai, 03/12/2012, 17:06
Quỳnh Trang, Tuấn Đạt chia tay cuộc thi. Hồng Nhung, Tố Như, Vinh Hải, Quang Đăng tranh nhau chiếc vé 'Vũ công được yêu thích nhất'.
Đêm công bố kết quả Liveshow thứ tám diễn ra tối 2/12, tại TP.HCM. Đây là đêm cuối cùng có thí sinh phải dừng bước trước khi danh sách top 4 được công bố nên cả sáu đều phải biểu diễn solo 30 giây.

Phần thi “Thử thách quyết định” này không căng thẳng như các tuần trước mà là những giây ngắn ngủi để họ thể hiện những bước nhảy cuối cùng nếu chẳng may bị loại.
 
Tiết mục mở màn của 6 thí sinh "Thử thách cùng bước nhảy"

Hồng Nhung đắm mình vào từng bước nhảy đương đại trên nền nhạc Because of you. Tố Như kết hợp múa với hiphop cùng ca khúc Get up. Hiphop kết hợp với dancesport là thể loại mà Quỳnh Trang lựa chọn. Trong khi đó Tuấn Đạt chọn phối dancesport với đương đại. Quang Đăng vẫn trung thành với hiphop. Còn Vinh Hải hòa cùng điệu Torn.
 
Lượt công bố đầu tiên dành cho 3 thí sinh nữ: Hồng Nhung, Tố Như và Quỳnh Trang. Trong đêm thi thứ tám, Hồng Nhung đã đốt cháy khán phòng với merengue và samba.

Tố Như trẻ trung với broadway và hiphop. Quỳnh Trang nhập vai thành công với múa ballet hiện đại và đương đại. Kết quả, Tố Như được nhiều bình chọn nhất, trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào top 4 của cuộc thi.

 
Lượt công bố kết quả dành cho ba thí sinh nam: Vinh Hải, Quang Đăng và Tuấn Đạt. Tuấn Đạt ngày càng trưởng thành với bạn nhảy Tố Như. Quang Đăng kết hợp ăn ý với Quỳnh Trang, là vũ công hiphop nhưng bê đỡ bạn nhảy đầy kỹ thuật khiến giám khảo Lê Hoàng bất ngờ.

Vinh Hải lần đầu tiên bắt cặp với Hồng Nhung được đánh giá cao. Kết quả Vinh Hải đã lội ngược dòng từ “chàng trai 30 giây” trở thành thí sinh nam đầu tiên vào top 4.
 
Quỳnh Trang, Tuấn Đạt chia tay chương trình

Bốn thí sinh còn lại: Quang Đăng, Tuấn Đạt, Hồng Nhung, Quỳnh Trang nghe ban giám khảo nhận xét.
 
Chí Anh cho rằng, Quỳnh Trang là một cô gái rất bản lĩnh. Khi cô nhảy múa người xem thấy sự khát khao. Tuy nhiên, phần kỹ thuật của cô chưa thật sự tốt. Đăng Quang được Tuyết Minh khen ngợi: "Em không phải là một thí sinh có nhiều kỹ thuật, kỹ xảo tuyệt đỉnh nhưng em đã đến được với trái tim khán giả bằng chính cái duyên sân khấu của em".
 
"Tuấn Đạt có tuổi trẻ, có sự đam mê, có sự vô tư, có năng khiếu. Và để vào top 4 thì em phải có sự ủng hộ từ khán giả", Chí Anh nói.
 
Cuối cùng, Quang Đăng và Hồng Nhung là hai thí sinh được chọn trong top 4. Quỳnh Trang và Tuấn Đạt chia tay chương trình.
 
Tuấn Đạt rơi nước mắt: "Tôi rất vui khi mình được đứng trên sân khấu này. Tôi cảm ơn ban tổ chức đã có một sân chơi cho các vũ công được thể hiện hết mình với những thể loại họ chưa bao giờ được nhảy".
 
Các thí sinh xúc động chia tay nhau trên sân khấu

Bốn thí sinh cuối cùng sẽ tiếp tục biểu diễn để tìm ra một gương mặt xuất sắc cho danh hiệu “Vũ công được yêu thích nhất”.
 
Trong đêm công bố kết quả còn có sự xuất hiện của các khách mời trong những tiết mục đặc biệt. Nhóm V.Music mang đến không khí trẻ trung, tràn đầy sức sống với ca khúc Đợi chờ một tình yêu. 

Thu Thủy và Trương Nam Thành biến hóa trong tiết mục broadway kết hợp jazz và khiêu vũ. Nhà vô địch salsa thế giới Aki và biên đạo múa Sao Mai mang đến một tiết mục hấp dẫn trên nền nhạc Black Mambo. Đặc biệt, Ngô Thanh Vân vô cùng gợi cảm, quyến rũ trong phần biểu diễn bollywood cùng vũ đoàn. 

 
Liveshow thứ 9 "Thử thách cùng bước nhảy" diễn ra lúc 21h, ngày 8/12, trên HTV7.
 

Theo VNE

Các tin cũ hơn