Anne Hathaway phản hồi sau sự cố lộ phần nhạy cảm

Thứ năm, 13/12/2012, 10:43
Vì không mặc quần chíp, nữ diễn viên đã rơi vào tình huống bẽ bàng.

Anne Hathaway bị lộ phần nhạy cảm vì không mặc nội y.

Anne Hathaway diện một chiếc váy Tom Ford bó sát xẻ ngang đùi khi đi dự lễ ra mắt phim Những người khốn khổ ở New York tối 10/12. Khi bước xuống xe, váy của Anne bị hớt lên. Nữ diễn viên đã gặp thảm họa thực sự vì không mặc nội y và đã phơi bày toàn bộ phần nhạy cảm của cơ thể trước rất đông người đang đứng chờ đón.

Anne không hề biết cô đã gặp sự cố. Đến khi thấy các tay máy chụp ảnh lia lịa và xì xào, Anne mới bàng hoàng nhận ra. Buổi lễ hôm đó đã trở thành cơn ác mộng với cô. Ngày hôm sau, người đẹp giải thích trên tờ Vanity Fair: "Tôi bước khỏi xe hơi và chiếc váy quá chật. Tôi không nhận ra cho đến khi đèn flash của các nhiếp ảnh lóe lên. Đó thực sự là một thảm họa. Họ đã nhìn thấy tất cả. Cứ như là tôi đã cố ý nâng váy của mình lên cho họ chụp".

Sự cố này đã khiến Anne vô cùng xấu hổ.

Ngôi sao phim Yêu nữ thích hàng hiệu đã gặp phải tai nạn giống hệt Britney Spears trước đây. Nữ ca sĩ nhạc pop cũng từng "quên" mặc nội y và lộ hết chỗ kín vì tốc váy. Nhiều nhà thiết kế thời trang băn khoăn rằng, không hiểu vì sao Anne lại "thả rông" bởi kiểu váy xẻ bó sát này rất dễ khiến người mặc bị "lộ hàng" khi đứng lên ngồi xuống.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn