Anne Hathaway nhịn ăn 13 ngày để đóng gái gọi

Chủ nhật, 09/12/2012, 13:36
Để vào vai diễn một nữ công nhân nghèo đói phải làm gái mại dâm, nữ diễn viên Anne Hathaway đã phải bỏ bữa suốt 13 ngày để có thân hình một nhân vật đói lả.
Mới đây, Anne Hathaway đã thực hiện loạt hình mới cho trang bìa tạp chí The Hollywood Reporter, lấy cảm hứng từ bộ phim nhạc kịch Les Misérable – Những người khốn khổ, chuyển thể từ tiểu thuyết từ văn hào Pháp Victor Hugo.

Chia sẻ về những kỷ niệm khi thực hiện bộ phim trên, Hathaway nói cô đã nhịn ăn 13 ngày và giảm 13kg để vào vai nhân vật Fantine, một cô gái điếm xuất thân là công nhân nhà máy nghèo đói.
 
 

Anne Hathaway (ngoài cùng bên phải) trong bộ hình trên tạp chí The Hollywood Reporter.

Quá trình giảm cân được nữ diễn viên 29 tuổi chia làm 2 giai đoạn, thời gian trước khi chính thức phim  bấm máy cô đã giảm 4,5kg và thời gian trong quá trình đóng phim cô giảm gần 7kg.

Mặc dù vai diễn này đòi hỏi việc giảm cân khá gắt gao nhưng người đẹp vẫn quyết tâm cũng như chấp nhận hy sinh, thậm chí ngay từ trước khi nhận vai diễn cô cũng chuẩn bị sẵn tâm lý: “Tôi đã làm mọi việc khi tôi thấy mình thực sự hợp với vai diễn. Tôi đã có đủ lửa để diễn và tôi nói với người quản lý của mình, tôi đã sẵn sàng!”.
 
 

Amanda và Annes thon gọn trên thảm đỏ buổi công chiếu phim tại Anh hôm 5/12. Ảnh. Getty.
 
Nói về quá trình làm phim, đạo diễn Tom Hooper cho biết, quyết định làm bộ phim là sự liều lĩnh vô cùng, bởi thời gian tập dượt cho bộ phim chỉ có 7 tuần, trong khi những phần hát sống chiếm một thời lượng lớn trong bộ phim: “Chúng tôi phải tập giọng trong một thời gian dài để phục vụ cho những cảnh quay trên phim. Đây là một vấn đề không hề đơn giản. Liệu các diễn viên có chịu được các cảnh quay khác nhau hay không?”.
 
Thế nhưng, trái với những lo ngại của Tom, các diễn viên cảm thấy họ thực sự hứng thú và tự hào khi được là một phần của bộ phim. Nam diễn viên Russell nhận định anh đã có “một trải nghiệm tuyệt vời”: “Những thử thách, cái đẹp và tình bạn thiết thân trong phim là những trải nghiệm sâu sắc nhất mỗi khi tôi tham gia một bộ phim mới, có một số cảnh quay khiến tôi chỉ mơ được đóng lại Les Mis một lần nữa”.
 
 
 

Anne Hathaway trong vai Fantine trong phim "Những người khốn khổ". Ảnh. Universal.

Nữ diễn viên Anne Hathaway vốn nổi danh với nhiều vở nhạc kịch trên sân khấu Broadway từng được đề cử tại các kỳ Oscar. Thế nhưng với Les Misérable lại là một thử thách thực sự lớn với cô. Vào vai một nữ công nhân Pháp ở thế kỷ 19, cô buộc phải cắt tóc để bán và rồi trở thành một cô nàng mại dâm để có tiền mưu sinh.

Theo GDVN 

Các tin cũ hơn