Valentino hé lộ bản vẽ váy cưới của Anne Hathaway

Thứ sáu, 05/10/2012, 14:02
Theo như hình ảnh trên bản phác thảo, chiếc váy không phải màu trắng hoàn toàn mà được điểm bằng màu hồng nhạt ở đường viền chân váy.
 
>>“Miêu nữ” Anne Hathaway đọ sắc “Bông hồng Pháp”
>>Anne Hathaway kín mít vẫn hấp dẫn 
>>Anne Hathaway đã kết hôn 
>>Anne Hathaway ăn kiêng khắc nghiệt

Một vài hình ảnh hiếm hoi về lễ cưới của nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway được đăng tải trên báo chí hồi cuối tuần qua đã gây nên một cơn sốt. Các tín đồ thời trang mê mẩn kiểu váy cưới cổ trễ vai với chiếc băng đô dài của thương hiệu thời trang danh tiếng Valentino.

Được biết, nhà thiết kế 80 tuổi này là một người bạn thân thiết của Anne Hathaway và luôn coi cô như con gái. Ông nhận "nhiệm vụ" đặc biệt này như một món quà cưới đặc biệt dành cho Anne.
 

Bản phác thảo váy cưới của Anne Hathaway.

Tuy nhiên, lễ cưới được tổ chức kín đáo, thân mật nên giới mộ điệu thời trang không có cơ hội được chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ váy đẹp lung linh của nàng miêu nữ. Đáp lại lòng mong mỏi của những người hâm mộ, Valentino đã tiết lộ bản vẽ phác thảo của mẫu thiết kế.

Người đại diện của hãng nói với tờ People rằng, chiếc váy được làm từ chất liệu lụa và tuyn. Phần đuôi váy được thêu hoa sa tanh hoàn toàn bằng tay, trong khi đó, chiếc băng đô bản to - phụ kiện đặc biệt của bộ trang phục - được đính hoa và pha lê một cách rất cầu kỳ.
 
Lễ kết hôn của Anne Hathaway và Adam Shulman diễn ra tại Big Sur, California sau một năm đính hôn với sự giúp đỡ đặc biệt của người đã tổ chức hôn lễ cho "thiên nga đen" Natalie Portman.
 

Những hình ảnh bị rò rỉ trong lễ cưới càng khiến người hâm mộ tò mò, muốn được nhìn tận mắt váy cưới của Valentino.
 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn