Thu Minh: Đinh Hương quá sành sỏi trên sân khấu

Thứ ba, 11/12/2012, 17:16
Dù đánh giá cao Đinh Hương nhưng Thu Minh vẫn cho rằng sự "sành sỏi" của cô chưa tạo cảm giác gần gũi, ấm áp cho khán giả.

Các huấn luận viên đã chia sẻ những nhận định, đánh giá về phần thi của các thí sinh cũng như cảm xúc của mình sau liveshow 8 Giọng hát Việt.

Thu Minh: Đinh Hương thể hiện sành sỏi quá

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh ấn tượng với Đồng Lan, đội Hồ Ngọc Hà thì Thu Minh ấn tượng với Đinh Hương. Kết quả sing-off, những bạn được đi tiếp và những bạn phải dừng lại rất xác đáng.

Đinh Hương là một giọng ca có nội lực và kỹ thuật rất tốt. Em có thể xử lý âm thanh tốt, từ gằn, giọng cao, trung, gió, cách xử lý và tư duy làm mới bài hát tốt. Có điều, có lẽ em thể hiện cái gì đó sành sỏi quá trên sân khấu nên chưa có sự ấm áp và gần gũi với người nghe dù phần trình diễn vừa qua của Đinh Hương rất tốt.

Thu Minh Đinh Hương quá sành sỏi trên sân khấu
Thu Minh

Khi Ngọc Luân hát Độc huyền cầm thì Minh biết Luân sẽ đi tiếp. Ở Thanh Hằng có cảm giác đã bị đóng khung những gì em có và ít có sự khám phá ở các vòng sau.

Đàm Vĩnh Hưng: Hưng thấy hơi bị đau lòng, bỏ người nào cũng tiếc

Các em đã vào đến đây đã thực xuất sắc, phải loại bỏ chính đồng đội của mình, tôi thấy hơi bị đau lòng. Họ là người bản lĩnh nên rất tiếc nhưng cuộc chơi có quy định, luật lệ của nó.

Nói là tất cả đều thể hiện tốt, tuy nhiên người này vẫn có hơn người kia tí xíu. Hưng là người theo dõi và biết các bạn ở mức độ nào. Hưng rất hãnh diện khi trên khắp các facebook, diễn đàn có lời khen ngợi cho các thành viên trong team của Hưng. Xin gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã dõi theo và tỏ lòng ưu ái đối với đội Đàm Vĩnh Hưng.

Thu Minh Đinh Hương quá sành sỏi trên sân khấu
Đàm Vĩnh Hưng

Luân hát rất tốt phần thi của cậu ấy, dù ban đầu có thể do âm thanh chưa mở đủ lực và là người thi đầu có áp lực khá lớn nên Ngọc Luân thể hiện chưa được tốt. Bài Hằng chọn khá là đơn giản, không cao trào, không có điểm sáng. Chính vì thế, Ngọc Luân đã ghi điểm cho phần thi của mình.

Đinh Hương là một cô gái kinh khủng, một giọng ca ma quái, biết làm chủ tình hình và không sợ ai hết. Đinh Hương thực sự ấn tượng với tôi.

Theo Tiin/DatViet

Các tin cũ hơn