Mỹ Tâm 'đối đầu' Hồ Ngọc Hà tại "Làn sóng xanh 2012"

Thứ năm, 06/12/2012, 11:47
Hai nữ ca sĩ cùng đứng trong hạng mục "Gương mặt của năm" tại giải thưởng âm nhạc thường niên.
Ban tổ chức chương trình Làn sóng xanh công bố danh sách đề cử của một số hạng mục quan trọng ở mùa giải 2012. Giải "Gương mặt của năm" là cuộc đua tranh giữa hai gương mặt nữ đình đám trong làng nhạc: Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Hạng mục này, không có đề cử dành cho nam.
 
Năm 2011, "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã ôm trọn giải thưởng của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM ở ba hạng mục: Top 10 nhạc sĩ, Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất và Gương mặt ca sĩ nữ của năm. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà ghi dấu với giải Album của năm và Top 10 ca sĩ được yêu thích.
 
Mỹ Tâm hát tại minishow ở thành phố Busan, Hàn Quốc vào tối 30/11.
Cô là ca sĩ Việt Nam đầu tiên được giải thưởng
âm nhạc MAMA của Hàn Quốc vinh danh

Giải Album được yêu thích nhất là cuộc so tài giữa: Nhật ký của mẹ (Nguyễn Văn Chung - Hiền Thục), Invincible - Sẽ mãi bên anh (Hồ Ngọc Hà) và Fly - Bay (Vy Oanh).
 
Bên cạnh 2 hạng mục vừa nêu, Làn sóng xanh 2012 vẫn có những hạng mục như thường lệ: Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất, Top 10 nhạc sĩ có ca khúc được yêu thích nhất, Nhóm nhạc được yêu thích nhất và Gương mặt triển vọng.

Riêng hạng mục "Gương mặt triển vọng" tiếp tục được các phóng viên văn hóa nghệ thuật bình chọn và ban tổ chức công bố danh sách đề cử ngay trong buổi họp báo sắp tới. Kết quả của tất cả hạng mục đều được giữ kín cho đến đêm 20/12 mới được tiết lộ tại trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP.HCM.

 
Theo thông lệ hằng năm, đợt bình chọn giải thưởng Làn sóng xanh 2012 đã khép lại vào ngày 15/11. Ban tổ chức cho biết, năm nay, mặc dù thị trường âm nhạc tiếp tục bão hòa, kết quả bình chọn vẫn khá phong phú với không ít gương mặt mới.
 
Hình ảnh mới của Hồ Ngọc Hà trong MV "Blow up - Bay lên tình yêu".

Năm 2012 là một cột mốc quan trọng đối với giải thưởng Làn sóng xanh, khi giải thưởng âm nhạc lâu đời nhất và uy tín nhất này bước sang tuổi 15. Chính vì thế, đêm 20/12 tới hứa hẹn mang đến cho người yêu nhạc những trải nghiệm ấn tượng.

Nhiều gương mặt từng đóng góp cho hành trình 15 năm này sẽ hội ngộ cùng nhau và cùng biểu diễn với dàn nhạc live trong các tiết mục chỉ có ở Làn sóng xanh, qua sự biên tập của bộ đôi kỳ cựu Huyền Thanh - Lê Quang. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dàn dựng đêm này.

 
Ban tổ chức hy vọng, đêm này sẽ làm sống lại không khí sôi động vốn có của Làn sóng xanh từ những thập niên 90.

Đêm diễn dự kiến quy tụ hầu hết gương mặt đình đám của làng nhạc như Hồng Nhung, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Cẩm Ly, Minh Thuận, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Thu Minh, Thanh Thảo, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn.

Minh Thư, Hoàng Hải, Cao Thái Sơn, Hiền Thục, Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Đăng Khôi, Trà My, Thảo Trang, Wanbi Tuấn Anh, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, Duy Mạnh, Phạm Khánh Hưng, Lương Bằng Quang, Sỹ Luân, Khắc Việt và các nhóm nhạc AC&M, MTV, V.Music...

 
Theo VNE

Các tin cũ hơn