Lady Gaga cực ngầu trong poster phim đầu tay

Thứ sáu, 27/07/2012, 10:21
Trang phục gợi cảm, khoác áo lông thú, tay cầm súng còn nhả khói... là hình ảnh ấn tượng của "mẹ quái vật" trong bộ phim màn ảnh rộng vừa được tiết lộ hôm 26/7.

>>Nữ ca sĩ “lắm chiêu” Lady Gaga ra mắt mạng xã hội
>>Lady Gaga gây tranh cãi với áo lông thú
>>Lady Gaga được fan tặng đồ chơi tình dục
>>25 triệu fan theo dõi Lady Gaga trên Twitter

Thành công rực rỡ với sự nghiệp ca hát, Lady Gaga sẽ có dịp thử sức với diễn xuất lần đầu tiên qua bộ phim Machete Kills của đạo diễn Robert Rodriguez.

Mới đây, hôm 26/7, đạo diễn Robert thông báo trên trang xã hội: "Tôi vừa hoàn thành công việc hợp tác với Lady Gaga trong Machete Kills. Cô ấy thật quá ngầu".
 

Lady Gaga trên đường phố Melbourne, Australia hôm 26/7.

Cùng với dòng chia sẻ, vị đạo diễn 44 tuổi  tung ra bức poster nhân vật Lady Gaga thủ vai khiến nhiều người bất ngờ. Trong ảnh là nữ ca sĩ Just Dance diện bộ đồ bó sát gợi cảm, mái tóc vàng óng được uốn cong cổ điển, cô khoác trên người tấm lông sói và một tay cầm khẩu súng đang bốc khói.

"Mẹ quái vật" cũng xác nhận thông tin cô tham gia bộ phim này: "Tôi sẽ lần đầu tiên làm diễn viên trong bộ phim Machete Kills của Robert Rodriguez. Tôi cực kỳ háo hức, đóng phim thật là sướng phát điên".

Poster nhân vật của Lady Gaga trong Machete Kills.

Machete Kills là phần tiếp theo của bộ phim B Machete, sẽ ra rạp vào năm tới. Trong phim, nhân vật của Lady Gaga là La Chameleon.

Dàn diễn viên sáng giá của phim gồm nhiều các kiều nữ như Vanessa Hudgens, Sofia Vergara, Amber Heard, Zoe Saldana, Jessica Alba và các nam diễn viên Danny Trejo, Alex Vega, William Sadler, Mel Gibson, Charlie Sheen.

Phần phim mới này nói về việc chính phủ Mỹ thuê Machete cho kế hoạch đưa vũ khí vào không gian của họ.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn