Justin Bieber giành lại ngôi vua từ tay One Direction

Thứ năm, 18/10/2012, 07:36
Justin Bieber vừa giành lại ngôi vua Video được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu của YouTube từ tay One Direction với MV mới Beauty And A Beat, sản phẩm chung giữa cậu và Nicki Minaj.
Justin Bieber giành lại ngôi vua từ tay One Direction

Justin Bieber giành lại ngôi vua từ tay One Direction

Sau khi bị One Direction “nẫng tay trên”, Justin Bieber đã giành lại  ngôi vua với MV “Beauty And A Beat”

MV này đã thu hút đến 10,6 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ đầu lên sóng, vượt qua thành tích 8,2 triệu lượt của MV Live While We’re Young, sản phẩm của One Direction.

Trước đó, chính MV Live While We’re Young đã “nẫng tay trên” vị trí ăn khách nhất 24 giờ đầu lên sóng từ MV Boyfriend của Justin Bieber (8 triệu lượt xem).

Kelly Clarkson khoe ảnh bìa album mới
 

Justin Bieber giành lại ngôi vua từ tay One Direction

Ảnh bìa album “Greatest Hits – Chapter One”

Kelly Clarkson vừa hé lộ ảnh bìa của album tổng hợp hit Greatest Hits – Chapter One. Đây là album tổng hợp hit đầu tiên đánh dấu một thập kỷ ca hát của Quán quân American Idol.

Ngoài tất cả những hit đình đám nhất của Kelly từ khi khởi nghiệp đến nay, album này còn có sự xuất hiện của một ca khúc mới toanh mang tựa đề Catch My Breath. Cách đây không lâu, nữ ca sỹ đã ra mắt ca khúc này. Greatest Hits – Chapter One sẽ ra lò vào 19/11 tới. 

Demi Lovato muốn hợp tác với Britney
 
 
Justin Bieber giành lại ngôi vua từ tay One Direction

Demi rất mong phi vụ trong mơ sẽ trở thành hiện thực

Demi Lovato vừa một lần nữa nói về mong muốn được hợp tác với Britney Spears. Chủ nhân hit Give Your Heart A Break chia sẻ: “Tôi rất muốn được hợp tác với chị ấy. Tôi vô cùng hào hứng với việc đó. Hiện tại thì việc này chưa được bàn bạc gì nhưng tôi vẫn hi vọng một ngày nào đó nó sẽ xảy ra”.

Demi Lovato và đàn chị trở nên thân thiết hơn kể từ khi hai người cùng được mời làm giám khảo cho cuộc thi The X Factor US.

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn