Thanh Thảo sắp tổ chức đám cưới 1000 khách mời

Thứ ba, 18/12/2012, 11:14
"Sợ nhất gần ngày cưới mà có báo chí khơi lại chuyện tình cũ hoặc điều tra cả tông ti họ hàng của chú rể", búp bê tâm sự.
thanh thao
 Thanh Thảo hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình
và con trai nuôi Jackie

Sau nhiều mối tình đổ vỡ, gần đây, "búp bê" Thanh Thảo đã nhận lời cầu hôn và lần đầu "trình làng" người đàn ông của đời mình. Bạn trai mới của Thanh Thảo tên là Trọng Đại, một doanh nhân người Hà Nội. Họ quen và chơi với nhau như bạn bè đã 10 năm nhưng Thanh Thảo mới chỉ chính thức nhận lời yêu được 2 năm nay.

thanh thao
 Thanh Thảo và bạn trai mới

Thanh Thảo bộc bạch cô yêu Trọng Đại không bởi anh đẹp trai, giàu có hay nổi tiếng mà vì anh biết yêu thương gia đình cô và "con nuôi" Jackie Minh Trí, con trai của em gái Thụy Anh và Ngô Kiến Huy.

Hai người đã tính tới chuyện kết hôn vào ngày 22/12 tới nhưng Thanh Thảo còn quá nhiều dự định âm nhạc nên đành hoãn lại. Nhiều khả năng Thanh Thảo sẽ lên xe hoa vào ngày 8/3 năm sau.

thanh thao
 Búp bê rất yêu quý bé Jackie Minh Trí, con của em gái Thụy Anh

Đặc biệt, thời gian này, Thanh Thảo cũng dành nhiều thời gian chăm sóc bé Jackie và rất yêu thương cậu bé. Cô tự tay ngồi viết 200 tấm thiệp mời và chuẩn bị lễ thôi nôi hoành tráng cho "con nuôi". Và Thanh Thảo cũng úp mở về ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình là lên xe hoa với chú rể Trọng Đại.

thanh thao
thanh thao

"Ngồi viết 200 tấm thiệp mời thôi nôi con trai mà nghĩ đến ngày phải viết 1000 thiệp cưới thì thấy oải quá! Và phải đi đến gửi tận tay từng người cho thêm long trọng chắc cũng mất 1 tuần mới đưa xong. Mọi khâu chuẩn bị cho thôi nôi hoành tráng của con trai mà mẹ tưởng lo cho đám cưới của mẹ, hihi, quá nhiều thứ phải chuẩn bị cho sinh nhật đầu tiên của con."

thanh thao

Cô không giấu được hạnh phúc và lo lắng khi nghĩ tới đám cưới không xa: "Tự nhiên mình có suy nghĩ là nếu có tổ chức đám cưới thì âm thầm chọn một bãi biển lãng mạn, chỉ tổ chức ấm cúng với gia đình và người thân, như thế có khi hay hơn là hoành tráng 1000 người nhỉ? Sợ nhất gần ngày cưới mà có báo chí khơi lại chuyện tình cũ hoặc điều tra cả tông ti họ hàng của chú rể như hiện trạng gần đây Jenni Phurr nhỉ? Kakaka".

 

Theo Xahoi

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích