Ngô Kiến Huy công khai yêu Khổng Tú Quỳnh

Thứ ba, 04/12/2012, 10:01
Sau rất nhiều sóng gió xảy ra trong khoảng thời gian qua, cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh có vẻ đã thật sự công khai tình yêu của họ qua single chung của 2 người với tựa đề "Yêu em".

>> Ngô Kiến Huy ’bỏ rơi’ con nhưng sẵn sàng làm từ thiện?
>> Con trai Thụy Anh - Ngô Kiến Huy tròn 6 tháng
>> "Gút" lại vụ Cao Thái Sơn, Ngô Kiến Huy: Nổi danh vì scandal
>> Mẹ Ngô Kiến Huy ám chỉ con trai bị "úp sọt" 

Đây là lần đầu tiên cặp đôi Bắp – Dâu cho ra mắt single chung với 2 ca khúc mới được quay Music Video (MV) bởi êkip AT: Quên một người và Yêu em. 

Yêu em là bản song ca được nhạc sĩ Only C viết riêng hợp với chất giọng của cả hai, MV của ca khúc là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng trong sáng pha lẫn hài hước với một cái kết đẹp mà chắc chắn các bạn trẻ xem xong sẽ đều yêu thích và có thể sẽ học tập theo.


Còn ca khúc Quên một người được thể hiện bởi riêng Ngô Kiến Huy, là một sáng tác của Duy Anh – chuyên gia tạo hit của chàng Bắp.

MV này Khổng Tú Quỳnh tham gia với vai trò khách mời, trái ngược với Yêu em thì Quên một người lại là chuyện tình buồn, nhiều cãi vã, nhiều hiểu lầm được quay trong mưa với kết cấu đơn giản nhằm lột tả cảm xúc trong lời ca khúc được rõ ràng nhất.

 


Bìa single mới của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy chia sẻ, sau khi thực hiện MV Quên một người xong cả hai bị ốm đúng 3 ngày vì phải dầm mưa nhân tạo quay đi quay lại từ tối đến sáng hôm sau, còn MV Yêu em được quay trong trường học nên thời gian quay kéo dài hơn dự định, do phải kí tặng cho các bạn học sinh thì các bạn mới “để yên” cho quay tiếp.

Sau single này cả hai chuẩn bị cho những album cá nhân riêng, đặc biệt album Vol 4 của Ngô Kiến Huy sẽ được ra mắt vào thời gian sớm nhất. Dự định album này sẽ gây nhiều bất ngờ bởi chính Ngô Kiến Huy chọn ca khúc, biên tập, tham gia tạo dựng hình ảnh… Năm 2013 Ngô Kiến Huy cũng sẽ có những chuyến lưu diễn tại Mỹ, Úc, Canada.

Một số hình ảnh đáng yêu của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: 
 







 


 
Theo VnMedia

Các tin cũ hơn