Miley Cyrus gọi kẻ chê mình hư là ‘đần độn’

Thứ ba, 18/12/2012, 10:53
Cựu ngôi sao Disney phản ứng khi một nhà báo so sánh giữa cô với Taylor Swift trên trang cá nhân và gọi cô là một cô gái hư hỏng.

Nổi tiếng với các trang phục khêu gợi và những bài hát có ca từ nóng bỏng, Miley Cyrus cũng thường xuyên được gọi là "gái hư" của Hollywood vì phong cách sống thoải mái. Đặc biệt, từ sau khi "xuống tóc", phong cách của Miley ngày một táo bạo hơn.

Hôm 13/12, phóng viên Ken Baker của tờ E!News chia sẻ trang cá nhân hai bức hình của Miley Cyrus và công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift kèm theo nhận định so sánh. Ở bức hình của ngôi sao "Hannah Montana", Ken Baker gọi Miley là “cô gái hư hỏng từng ngày” ngay cả khi cô “chỉ yêu một người trong suốt hơn 3 năm và đã đính hôn với anh ta”. Ken nhắc tới việc Miley Cyrus đính hôn với nam diễn viên Liam Hemsworth hồi tháng 6.

Hình ảnh mới nhất của Miley Cyrus. Ảnh: Us.

Cạnh đó là bức hình của Taylor Swift với những lời lẽ hoàn toàn ngược với những bình luận dành cho Miley. Theo Ken Baker, Taylor là “một cô gái ngọt ngào, thanh lịch và tràn đầy cảm hứng” dù “hẹn hò tới hơn 13 người đàn ông trong 3 năm qua”.

Ken nhắc tới chuyện thay người tình chóng mặt của Taylor Swift nhưng không hề có thái độ chê bai, hạ thấp. Với việc trực tiếp so sánh giữa hai ngôi sao, Ken Baker cũng bóng gió rằng có một cuộc chiến ngầm giữa Miley và Taylor Swift.

Miley Cyrus khi hay tin đã đáp trả trên trang cá nhân: “Cảm ơn vì đã khiến tôi cười. Tôi cần điều đó”. Ngôi sao Can't Be Tamed sau đó bổ sung: “Các người là những kẻ đần độn khi gọi tôi là một gái hư khi tôi đính hôn ở tuổi 20 chỉ vì tôi yêu duy nhất một người đàn ông”.

Miley thay đổi phong cách

Miley có cử chỉ thô tục trên sân khấu ở Los Angeles hôm 16/12. Ảnh: Splash.

Ngôi sao sinh ở bang Tennessee, Mỹ cũng nhanh chóng dập tắt nghi ngờ cô và Taylor cạnh tranh ngầm với nhau. “Không có bất cứ cuộc chiến nào hết. Đừng có cố gắng để tạo những điều giống như tôi là người bắt đầu vở kịch”.

Kể từ khi cắt kiểu tóc chơi bời, Miley hoàn toàn rũ bỏ của một công chúa Disney. Mới đây, khi biểu diễn trong buổi hòa nhạc VH1 Divas ở Los Angeles hôm 16/12, nữ ca sĩ có một cử chỉ thô tục khiến nhiều fan bỏng mắt. Miley Cyrus đang thực hiện album phòng thu thứ tư sẽ phát hành trong năm 2013.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn