So nhẫn đính hôn của Avril Lavigne với Miley Cyrus 

Thứ bảy, 25/08/2012, 09:57
Rocker cá tính bất ngờ tuyên bố chuyện đính ước cùng anh chàng Chad Kroeger khiến dư luận xôn xao và ngay cả chiếc nhẫn đính hôn của cô nàng cũng là đề tài để các fan so sánh.
 


Kim siêu vòng 3, Avril và Miley Cyrus

Avril mới yêu anh chàng Chad được chừng 6 tháng nhưng cô không ngần ngại tiến thêm một nấc thang dài trong quan hệ tình cảm. Sau khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai, nữ rocker xinh đẹp cũng không giấu chiếc nhẫn đính hôn được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ của mình.

Theo một số nguồn tin, giá trị của chiếc nhẫn rơi vào khoảng 350 ngàn đôla Mỹ. Trên nhẫn, Chad yêu cầu đính viên kim cương hình ngọc trai nặng tới 10 carat ở chính giữa. Xung quanh là những viên kim cương hình trăng khuyết lấp lánh tỏa sáng.

Chiếc nhẫn đính hôn của Avirl Lavigne nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của giới truyền thông bởi trong thời gian qua, có khá nhiều tên tuổi lớn của showbiz Hollywood rục rịch chuẩn bị kết hôn. Theo đánh giá ban đầu của giới thạo tin, nhẫn đính hôn của Avril đẹp nhưng so độ hoành tráng thì chẳng thể bằng nhẫn của Angelina Jolie hay Kim Kardashian.
 

Nhẫn đính hôn của Avril (ngoài cùng bên trái) bên cạnh nhẫn của Miley Cyrus (giữa) và Kim Kardashian (ngoài cùng bên phải).

To hơn nhẫn của Miley Cyrus...

Liam Hemsworth không hề tiếc tiền khi mua tặng bạn gái chiếc nhẫn đính hôn có đính kim cương 3.5 carat. Viên đá quý này được bọc xung quanh bởi rất nhiều viên kim cương nhỏ li ti khác.

Theo một số nguồn tin, nhẫn của Miley trị giá khoảng 100 ngàn đôla nên chắc chắn là vẫn kém xa nhẫn vị hôn phu dành tặng Avril. 

... Nhưng lại kém cạnh siêu vòng ba Kim Kardashian...

Hơn một năm trước, chàng cầu thủ nổi tiếng của làng thể thao Hoa Kỳ là Kris Humphries quyết thoáng chi tới 2 triệu đôla để sắm chiếc nhẫn cầu hôn bạn gái. Theo một số nguồn tin, chiếc nhẫn này có giá trị tương đương với 1/2 dinh thự của Kim ở khu Beverly Hills. 

Nhẫn của Kim gồm một viên kim cương 16.5 carat được đính chính giữa. Mỗi bên lại "đính kèm" một viên kim cương 6.5 carat. Tất nhiên, chiếc nhẫn thuộc loại "chất lượng tuyệt đỉnh" - theo đánh giá của các chuyên gia trang sức.

Cô Kim siêu vòng ba khá khôn khéo khi đưa chiếc nhẫn đính hôn vào danh sách các vật dụng mình sở hữu trước khi kết hôn và ký hợp đồng tiền hôn nhân rất cẩn thận. Thế nên, khi ly hôn, Kris chỉ còn cách gạt nước mắt tiếc nuối nhìn theo chiếc nhẫn quý giá kia.

Nhẫn của Jessica Biel (ngoài cùng bên trái )và Angelina Jolie (giữa) cũng lấp lánh không thua kém ái. Thêm một điều khá thú vị là chiếc nhẫn đính hôn của Avril với Deryck Whibley... thua xa chiếc nhẫn cô mới nhận được.

Tự hào vì hơn hẳn Jessica Biel...

Hồi đầu năm 2012, nữ diễn viên cá tính đã nhận được chiếc nhẫn đính hôn trị giá 6 carat từ anh chàng Justin Timberlake sau một thời gian dài chờ đợi. Tuy nhiên, Justin vẫn chưa đưa ra "deadline" nào cho ngày rước nàng về dinh. Tuy nhiên, món quà trị giá 130 ngàn đôla thường xuyên ngự trị trên tay cũng đủ để an ủi Jessica sau những thăng trầm trong tình cảm.

... Nhưng không thể đọ cùng Angelina Jolie

Sau 7 năm góp gạo thổi cơm chung, Brad Pitt đã quỳ xuống cầu hôn Angie với chiếc nhẫn đính kim cương16 carat của thương hiệu Robert Procop nổi tiếng gần xa. Viên kim cương chính giữa được cắt vuông vức rất cầu kỳ trị giá 7 carat. Những viên kim cương nhỏ hơn được gắn dọc theo thân nhẫn khiến Angie xoay tay kiểu gì cũng tạo nên sự lấp lánh hài hòa dưới ánh sáng.

Theo một số nguồn tin, chiếc nhẫn của Angelian trị giá 500 ngàn đôla. Đây là chiếc nhẫn đính hôn thuộc dạng đắt và đ nhất nhì Hollywood.

Nhẫn cũ thua xa nhẫn mới

Từng trải qua một lần đò, khi vừa tròn 21 tuổi - năm 2005, Avril nhận được chiếc nhẫn đính hôn đầu tiên từ giọng ca của nhóm Sum 41 - Deryck Whibley.

Chiếc nhẫn Deryck chọn được thiết kế khá đơn giản với duy nhất một viên kim cương. Phần thân nhẫn được làm từ vàng trắng với mong ước hai vợ chồng sẽ gắn bó bên nhau trọn đời. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn chung sống, họ quyết định chia tay vì không thể tìm được tiếng nói chung.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn