Chị gái Miley Cyrus rục rịch đi hát

Thứ bảy, 04/08/2012, 15:13
Trong khi đó, Lady Gaga vừa khoe hình xăm mới với ẩn ý đó là tên album sắp tới, Christina Aguilera cũng sắp tung ra đĩa đơn trở lại của cô.
Chị gái Miley Cyrus rục rịch đi hát

 

Miley và chị gái Brandi.

Gia đình Cyrus không chỉ có Miley và anh trai Trace mà tới đây, Brandi Cyrus – chị gái của Miley cũng sẽ khởi nghiệp làm ca sĩ.

Mới đây, Brandi cùng với cô bạn là nữ ca sĩ Codi Carac lập nên nhóm bộ đôi mang tên Frank + Derol. 2 cô gái vừa cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên - Barely Love You Too nằm trong album ra mắt EP. Giọng hát của Brandi nhanh chóng gây ấn tượng ban đầu với khán giả lẫn giới chuyên môn.
 


Brandi Cyrus trong nhóm Frank + Derol.


Frank + Derol đã ký hợp đồng với hãng thu âm Interscope và đang chuẩn bị cho album đầu tiên EP của họ sẽ được tung ra vào tháng 9 tới. Bản đầy đủ của album sẽ được phát hành vào năm sau (2013).

Lady Gaga ỡm ờ tên album mới

Hôm 3/8, Lady Gaga tung lên trang cá nhân một bức ảnh cô khoe hình xăm mới trên cánh tay. Đó là hình xăm có dòng chữ “Artpop”. Đi kèm với bức ảnh, giọng ca Just Dance không quên chú thích: “Hình xăm mới, album mới” khiến các fan hâm mộ tò mò rằng đây có thể là tên album mới sắp phát hành của cô. Theo MTV, vào tháng 9 tới, Lady Gaga sẽ chính thức công bố tên album.
 


Lady Gaga khoe hình xăm mới.


Hiện nữ ca sĩ 26 tuổi vẫn đang trong tour diễn Born This Way ở Châu Âu và quảng bá nước hoa Fame. Trong khi đó, Lady Gaga sẽ góp giọng trong album mới The Greatest Thing của diva Cher. Album The Greatest Thing sẽ được phát hành vào tháng 10 tới.

Christina Aguilera sắp tung đĩa đơn mới

Nữ giám khảo của The Voice Mỹ được đưa tin sẽ tung ra nhạc phẩm mới có tên Easier to Lie. Đây là ca khúc được viết bởi nhà sản xuất của The Voice là Savan Kotecha, Savan cũng là người từng sáng tác If U Seek Amy cho Britney Spears, DJ Got Us Fallin cho Usher và What Makes You Beautiful dành cho One Direction.
 


Christina Aguilera


Easier to Lie sẽ do Max Martin sản xuất, thông tin này trùng hợp với việc Christina đang chuẩn bị trở lại bằng một ca khúc do Max thực hiện. Ca khúc này được miêu tả sẽ mang hơi hướng nhạc sôi động trong những hộp đêm, kèm theo lời hát khá gợi tình như: “Tất cả những gì em làm là những thứ mà anh muốn”.

Hôm 2/8, giọng ca tóc vàng viết trên trang cá nhân: “Tôi vừa hoàn thành ghi âm ở studio một cách trọn vẹn và tôi cũng đang rất háo hức chờ được khoe với các bạn thành quả này". Được biết, đĩa đơn mới của Christina sẽ ra mắt vào tháng 8 này.
 


Nhà sản xuất Savan Kotecha.

 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn