Miley Cyrus bị hôn phu đề nghị không quấy rầy

Thứ năm, 02/08/2012, 09:04
Nam diễn viên 22 tuổi người Australian - Liam Hemsworth đã đề nghị hôn thê là nữ ca sĩ, diễn viên Miley Cyrus trở về Los Angeles vì cô làm anh bị xao nhãng tại phim trường ở Philadelphia.


>>Miley Cyrus lộ da xấu khi không trang điểm
>>Nhiều tranh cãi quanh chuyện Miley Cyrus đính hôn khi mới 19 tuổi
>>Những bí mật chưa biết về Miley Cyrus
>>Miley Cyrus sẽ làm giám khảo American Idol?


Liam Hemsworth và Miley Cyrus gặp nhau năm 2009 khi đóng phim The Last Song. Yêu nhau và đã trải qua vài lần tan hợp, đến 31/3 họ quyết định đính hôn. Kể từ đó họ luôn dính với nhau như một đôi sam. Thời gian gần đây Miley không làm việc, cô theo chân Liam đến phim trường quay Philadelphia, nơi anh đóng phim Paranoia.
 



Miley Cyrus theo chân Liam Hemsworth ở trường quay 


Nhưng nhiều nguồn tin cho biết: "Thỉnh thoảng Miley làm Liam phát điên". Liam chỉ muốn tập trung vào công việc, nhưng Miley thì muốn được tận hưởng thời gian bên người yêu.

Trong khi Liam Hemsworth làm việc tại trường quay, Miley dạo quanh thị trấn mua sắm, vào các tiệm làm móng, tuy nhiên cô không thể ngồi yên. Cô chỉ chờ sau khi người yêu kết thúc cảnh quay là lao đến kể cho anh nghe về "cuộc phiêu lưu" của mình ở thị trấn.
 



Kể từ khi đính hôn cặp đôi dành nhiều thời gian bên nhau

"Bắt đầu công việc từ sáng sớm đến tối muộn nên Liam rất cần được nghỉ ngơi, và dành thời gian nghiền ngẫm kịch bản, thỉnh thoảng anh muốn ra ngoài cùng người yêu hưởng một bữa ăn tối yên tĩnh.

Nhưng Miley lại muốn đến các quán bar dành cho dân đồng tính, hoặc vào các nhà hàng cô ưa thích, trong khi Liam không có tâm trạng đến những chốn này", một nguồn tin tiết lộ với Radar Online.

Việc Miley mang theo chú chó Ziggy cũng gây phiền toái vì ban đêm Ziggy ngáy to đến mức Liam không thể ngủ được.

"Liam đã nói với Miley anh ở Philadelphia để làm việc và không thể tập trung được vì quá nhiều thứ ở xung quanh".



Theo TT&VH 

Các tin cũ hơn