Thành Long gia nhập biệt đội đánh thuê 'các ông già gân'?

Thứ ba, 18/12/2012, 16:22
Ngôi sao võ thuật châu Á rất có thể sẽ đồng hành cùng các ngôi sao hành động Hollywood trong bộ phim bom tấn "Expendables 3".

"Sylvester Stallone từng mời tôi tham gia Expendables 2 nhưng vì bận quay 12 con giáp nên tôi đã không thể nhận lời. Nhưng anh ấy đã "gia hạn" lời mời tới phần 3 và tôi đã đồng ý với điều kiện là sẽ có một vai ra trò chứ không phải chỉ là một vai nhỏ với chỉ vài cảnh quay" - Thành Long tiết lộ trong buổi họp báo ra mắt 12 con giáp tại Kuala Lumpur mới đây.

 

Thành Long 

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, người đại diện của ngôi sao võ thuật châu Á lại cho biết "cho đến thời điểm này chưa có gì là chắc chắn".

Bên cạnh đó, Thành Long cũng từng tuyên bố 12 con giáp sẽ là bộ phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp.

"Tôi không còn trẻ nữa" - nam diễn viên 58 tuổi phát biểu khi nói đến thể loại phim đã làm nên tên tuổi cho anh và những nguy hiểm tiềm tàng của nó.

Sau 2 phần đạt được thắng lợi lớn về doanh thu, Lionsgate đã lên kế hoạch thực hiện tiếp phần 3. Hiện tại, Expendables 3 vẫn gồm những cái tên kỳ cựu như Sylvester Stallone, Arnold Schwarzenegger và Bruce Willis. Theo một số nguồn tin, "đội quân đánh thuê" đình đám này sẽ có thêm Nicolas Cage.

Expendables 3 dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2014.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích