Thanh Hằng bị lu mờ trong show của Đỗ Mạnh Cường

Thứ tư, 19/12/2012, 08:54
Với mục tiêu tôn vinh các mẫu thiết kế, Đỗ Mạnh Cường đã khiến khán giả quên đi những người mẫu tên tuổi mà chỉ chú tâm vào yếu tố thời trang.

Chương trình mở màn với sự xuất hiện của ba nàng thơ Ngô Thanh Vân, Diễm My và Linh Nga. Tuy không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng họ đều hoàn thành tròn vai của mình trên sàn catwalk.

Với những mẫu thiết kế ấn tượng, âm nhạc được lựa chọn kỹ càng cùng màn trình diễn không màu mè của các người mẫu, show diễn đã khiến khán giả hài lòng. Một số sự cố nhỏ như người mẫu vấp ngã hay Hà Tăng không tham gia trình diễn cũng không khiến chương trình bớt đi sự thú vị.

do manh cuong, linh nga

Đúng như tuyên bố "đây là show diễn đúng chất thời trang nhất và không có chiêu trò", The Muse của NTK Đỗ Mạnh Cường đã gây ấn tượng với khán giả bằng sàn catwalk dài 50m, cùng sân khấu hoành tráng mang đậm dấu ấn châu Âu với hình ảnh con đường đá đầy tráng lệ của Paris.

Ở sàn diễn này, ánh sáng được chăm chút và phần âm thanh, nhạc catwalk được đầu tư với sự đảm trách của nhạc sĩ Đức Trí, khiến khán giả cảm thấy hài lòng bởi sự chỉn chu và sang trọng.

Nếu như những show diễn khác, khán giả đến xem thời trang với mục đích ngắm người mẫu thì ở The Muse, ấn tượng từ những mẫu thiết kế thú vị đã khiến người xem quên mất đâu là Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Trang Trần hay Lê Thúy. 

Đây cũng là điều dường như NTK Đỗ Mạnh Cường đã tính trước bởi trong một bài trả lời phỏng vấn, anh đã nói: "Bấy lâu nay, khi đi xem các chương trình biểu diễn thời trang, người ta chỉ chú tâm xem người mẫu, không phải là trang phục. Với show The Muse, điểm nhấn chính là những mẫu thiết kế của tôi. Tôi muốn sau đêm diễn, mọi người sẽ yêu thích và sẵn sàng bỏ tiền ra để mua chúng về nhà".

Show diễn gói gọn trong khoảng hơn một tiếng, tuy nhiên, Đỗ Mạnh Cường đã khoe hết được điểm mạnh, đánh dấu những nét riêng của một nhà thiết kế "Tây học" và không chịu khuất phục trước những định kiến.

Anh không ngần ngại trình làng những mẫu thiết kế cầu kỳ mang nặng tính trình diễn bằng việc đề nghị các người mẫu catwalk trên đôi giày cao 20 phân hoặc giới thiệu những mẫu váy dành cho nam trong sự tán thưởng của nhiều khán giả.

Một điểm đáng tiếc của show diễn có lẽ là quá nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt nhưng thuần một màu đen khiến vài người cảm thấy luyến tiếc bởi với phom dáng đó, sự sáng tạo đó, chỉ cần thêm thắt một chút màu sắc, khán giả sẽ cảm thấy không khí đêm diễn tươi vui hơn.

Ngoài ra, những thiết kế cầu kỳ với chân váy dài chấm đất hoặc cổ áo cao có phần che khuất tầm nhìn, khiến vài người mẫu bước đi không vững, vấp ngã.

Một số mẫu thiết kế ấn tượng của Đỗ Mạnh Cường trong show diễn:

ngo thanh van, do manh cuong
"Nàng thơ" Ngô Thanh Vân.
linh nga, do manh cuong
Linh Nga tự tin sải bước catwalk trong phần mở màn ấn tượng cùng Diễm My và
Ngô Thanh Vân.
diem my, do manh cuong
Tròn 50 tuổi, diễn viên Diễm My nhận lời xuất hiện như "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Các người đẹp bước ra từ khung tranh lãng mạn.
xuan lan, do manh cuong
do manh cuong
do manh cuong
do manh cuong
Các mẫu thiết kế của Đỗ Mạnh Cường gây ấn tượng mạnh về thị giác.
do manh cuong, hoang yen
Hoàng Yến.
do manh cuong
do manh cuong
Minh Triệu với mẫu thiết kế ấn tượng của Đỗ Mạnh Cường nhận được nhiều lời khen
và cổ vũ từ khán giả.
do manh cuong
hong que, do manh cuong

Hồng Quế.

do manh cuong
do manh cuong
do manh cuong
Những thiết kế rất ấn tượng của Đỗ Mạnh Cường đôi lúc cũng "làm khó" cho
người mẫu. Ngọc Quyên được khen bản lĩnh khi trình diễn mẫu thiết kế này
vì chi tiết trên cổ áo che khuất tầm nhìn.
do manh cuong
thanh hang, do manh cuong
Thanh Hằng xuất hiện như vedette của đêm diễn, tuy nhiên, khác với những show khác, trong The Muse, dấu ấn cá nhân của người mẫu gần như bị che khuất
bởi sự ấn tượng và thú vị của trang phục thiết kế.

 

Theo Infornet

Các tin cũ hơn