Đỗ Mạnh Cường cấm cửa 'khách không mời' làm náo loạn thảm đỏ

Thứ tư, 12/12/2012, 08:39
Trân trọng ghi tên từng khách mời lên thiệp, nhà thiết kế nổi tiếng cho biết anh sẽ không nhân nhượng với những trường hợp khách không mời xuất hiện tại show thời trang sắp diễn ra của anh.
Đỗ Mạnh Cường cấm cửa 'khách không mời' làm náo loạn thảm đỏ

Chiều qua 11/12, NTK Đỗ Mạnh Cường và ê-kíp thực hiện The muse đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ những thông tin cốt yếu cho show diễn kỷ niệm 5 năm một chặng đường thiết kế mà anh tâm huyết.

Rất nhiều câu hỏi được các nhà báo đưa ra, trong đó câu hỏi lớn nhất nằm ở con số 5 tỷ đầu tư cho chương trình mà nhà thiết kế đã chia sẻ trong một bài báo trước đó. Đỗ Mạnh Cường cho biết, con số cụ thể 5 tỷ chưa hoàn toàn chính xác nhưng những gì anh đầu tư cho show diễn là rất lớn.

Anh cũng từ chối đưa ra con số cụ thể, tuy nhiên, đạo diễn thời trang Xuân Lan đã bật mí đôi chút để đỡ lời: "Mặc dù anh Đỗ Mạnh Cường có ý giấu nhưng tôi muốn... 'phản bội' anh một chút. Tôi muốn chia sẻ là số tiền anh Cường bỏ vào làm show này rất lớn, tôi rất tiếc vì với số tiền đó tôi có thể mua được một căn nhà rất đẹp và đầy mơ ước".

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam "dặm" thêm: "Nếu mọi người hỏi số tiền lớn đó được bỏ vào đâu và có nhiều như đã nói không thì tôi xin chia sẻ một chút là các bạn có thể đến Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế SECC (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM) hỏi giá thuê điểm tập và điểm diễn. Giá thuê thấp nhất của SECC cũng khoảng 20.000 USD đến 30.000 USD cho một ngày, cứ thế mọi người nhân lên cho 7 ngày".

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết, khác với những show diễn khác, các nghệ sĩ, người mẫu tham gia show The muse phải tập luyện nhiều và dài ngày để khi chương trình đến với khán giả đạt được sự hoàn hảo nhất.

đỗ mạnh cường cấm cửa khách không mời
Xuân Lan sẽ làm đạo diễn thời trang cho chương trình

The muse dự kiến sẽ diễn 50 bộ trang phục với sự xuất hiện của 50 người mẫu từ Nam tới Bắc. Trong số này có rất nhiều người mẫu quen thuộc: Thanh Hằng, Xuân Lan, Lê Thúy, Hoàng Thùy, Hoàng Yến, Thanh Hoài, Ngọc Quyên, Thùy Dương, Lâm Thu Hằng, Minh Triệu... cùng những người mẫu nằm trong Top 15 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012.

Đạo diễn chương trình Phạm Hoàng Nam cho biết, các người mẫu sẽ trình diễn trên sân khấu bằng sỏi đá với chiều dài 50m, chiều rộng khoảng 3m. "Với sàn diễn như thế này, ít nhất sẽ có khoảng 8 xe tải chở vật dụng để làm sàn catwalk cho người mẫu diễn", anh nhẩm tính.

Điểm khác lạ trong chương trình khiến nhiều nhà báo thắc mắc về The muse còn nằm ở con số những nàng thơ: Diễm My, Ngô Thanh Vân và Linh Nga sẽ tham gia catwalk. Tuy nhiên, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và đạo diễn Phạm Hoàng Nam, Xuân Lan muốn giấu kín điều này để mang đến sự bất ngờ cho khán giả.

Chia sẻ về sự xuất hiện trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, người đẹp Diễm My thổ lộ: "Tôi tham gia show diễn này không phải để đánh bóng tên tuổi, tôi muốn nói ngay điều đó để tránh mọi sự suy diễn vì quả thật tôi không còn trẻ nữa. Năm nay tôi đã tròn 50 tuổi. Tôi thấy có một sự trùng hợp khá thú vị về con số 5, đó là, NTK Đỗ Mạnh Cường kỷ niệm chặng đường thiết kế 5 năm bằng sự giới thiệu 50 bộ sưu tập với phần trình diễn của 50 người mẫu, còn tôi cũng vừa tròn 50 tuổi.

Tôi tham gia show diễn này vì tôi muốn chia sẻ thông điệp rằng, tôi là một người phụ nữ trung niên vẫn có thể tự tin và thật đẹp trong những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Tôi muốn thể hiện sự tự tin đó và tôi không ngại điều gì cả, bởi tôi nghĩ, các cô người mẫu trẻ, các bạn người đẹp khác rồi cũng sẽ đến lúc bước vào tuổi như tôi thôi. Quan trọng là tôi cảm thấy tự tin".

Đạo diễn thời trang Xuân Lan và NTK Đỗ Mạnh Cường cũng cho biết, các người mẫu sẽ "walk" trên nền nhạc "live" hoàn toàn, được chỉ đạo và dàn dựng bởi nhạc sĩ Đức Trí. Ngoài ra, các người mẫu cũng sẽ catwalk trên những đôi giày cao khoảng 20 phân. "Các người mẫu tham gia show diễn sẽ phải rất tập trung. Tôi muốn làm một show diễn thực sự mang tính chuyên nghiệp cao", NTK bày tỏ.

đỗ mạnh cường cấm cửa khách không mời

Nhạc sĩ Đức Trí (phải) và ông Phạm Đình Trung - Giám đốc marketing Pernod Ricard Việt Nam. Trong chương trình này, nhạc sĩ Đức Trí sẽ đảm nhận
phần âm nhạc cho các người mẫu trình diễn

Chia sẻ về việc khán giả và khách mời, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết, khán giảThe muse đa phần là những khách hàng thân thiết và từng ủng hộ, đồng hành với những thiết kế của anh, các nghệ sĩ trong làng giải trí và nhà báo.

"Mỗi một thư mời được gửi đi chúng tôi trân trọng ghi tên của từng người. Chúng tôi sẽ làm thật tốt khâu tiếp đón khách nên chắc chắn không có chuyện khách không mời đến dự tiệc và làm náo loạn trên thảm đỏ như một bạn phóng viên đã lo lắng xa xôi".

NTK này cũng chia sẻ, trong sự nghiệp 5 năm thiết kế và giới thiệu bộ sưu tập, anh chưa bao giờ rơi vào tình trạng bẽ bàng khi người mẫu tự ý thay đổi thiết kế, phá vỡ layout. "Tôi nghĩ là tôi may mắn và chưa có người mẫu nào dám tự ý thay đổi layout, thiết kế của tôi khi trình diễn cả", anh chia sẻ.

Thành công với nhiều show diễn giới thiệu bộ sưu tập gây tiếng vang, tuy nhiên, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng không giấu những chia sẻ mang tính áp lực của nghề nghiệp: "Để có thể duy trì những show diễn và tránh sự trùng lặp là một áp lực rất lớn đối với những nhà thiết kế như tôi. Mặc dù có thể phong cách vốn là thứ định hình nên sự lặp lại phong cách là điều khó tránh tuy nhiên tôi luôn đặt cái mới, mục tiêu cập nhật xu hướng lên hàng đầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng". 

Đỗ Mạnh Cường cũng khẳng định, mặc dù làm show thời trang riêng nhưng điều đó không có nghĩa anh sẽ nói không với những show diễn uy tín của các tạp chí thời trang danh tiếng. Nhiều khả năng, trong năm 2013, Đỗ Mạnh Cường sẽ tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập mới trong chương trình thời trang của một tạp chí uy tín.

Show The Muse của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế SECC (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM) vào tối 18/12. Dịp này anh sẽ ra mắt quyển sách ảnh The muse - Nàng thơ với sự kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Milor Trần.

đỗ mạnh cường cấm cửa khách không mời
NTK Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Huy Cận - người luôn đồng hành trong các dự án trình diễn thời trang của anh. Lần này, doanh nhân Huy Cận sẽ đảm nhận
vai trò giám đốc sản xuất chương trình.
diễm my tham gia show thời trang đỗ mạnh cường
Diễm My sẽ xuất hiện như một nàng thơ trong đêm diễn. Ở tuổi 50,
người đẹp Diễm My vẫn đẹp và rạng ngời

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn