Hà Tăng sẽ catwalk cùng các 'nàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường

Thứ năm, 29/11/2012, 09:27
"Cô dâu mới" Tăng Thanh Hà góp mặt trong show The Muse kỷ niệm 5 năm sự nghiệp của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
 

Sau đám cưới làm rúng động showbiz, sắp tới đây "cô dâu mới" Tăng Thanh Hà sẽ xuất hiện trong một vai trò người mẫu trong show diễn kỷ niệm 5 năm sự nghiệp của nhà thiết kế danh tiếng Đỗ Mạnh Cường. Show thời trang mang tên The Muse diễn ra vào ngày 18/12 với sàn catwalk dài đến 50m sẽ giới thiệu những bộ trang phục được hứa hẹn là đặc biệt nhất trong sự nghiệp của anh.
 
Trước đó, Tăng Thanh Hà đã xuất hiện trong bộ sách ảnh nghệ thuật mang tên “The Muse – Nàng thơ”, quy tụ dàn vedette của làng thời trang và giải trí trong những tạo hình độc đáo. Cuốn sách bao gồm những bộ hình thời trang ấn tượng chưa từng được công bố của nhà thiết kế này cũng sẽ được chính thức ra mắt trong đêm diễn thời trang – nghệ thuật “Đỗ Mạnh Cường - 5 năm 1 chặng đường”.
 
Hà Tăng góp mặt trong sách ảnh The Muse đặc biệt hội tụ những gương mặt người mẫu,
người đẹp từng là nguồn cảm hứng của Đỗ Mạnh Cường.

Vốn có mối quan hệ thân thiết với Đỗ Mạnh Cường, trước đó, Hà Tăng đã chọn một mẫu trang phục ren trong bộ sưu tập Elle Xuân Hè 2012 của anh để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn của mình bên chú rể Phillip Nguyễn. Trong đêm kỷ niệm tới đây, NTK này sẽ dành riêng cho Hà Tăng một chiếc váy hết sức đặc biệt.

Hiện tại, Đỗ Mạnh Cường vừa kết thúc vai trò giám khảo và cố vấn thời trang trong Vietnam’s Next Top Model 2012 và đang cùng ê-kíp dốc sức chuẩn bị cho chương trình kỷ niệm hoành tráng bậc nhất trong sự nghiệp của mình.

 
Chia sẻ về sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Hà là một mẫu phụ nữ rất quyến rũ và xinh đẹp trong mắt tôi. Hình ảnh của cô đã gợi lên cho tôi những cảm xúc để thực hiện các tác phẩm thời trang của mình. Tôi hy vọng sự xuất hiện của Hà trong một bộ trang phục đặc biệt trong show diễn tới đây sẽ mang đến nhiều ấn tượng cho người xem”.
 
Trong bộ ảnh cưới, Hà Tăng đã chọn mặc một chiếc váy ren trong
BST mùa xuân của vị giám khảo Next Top.
 
Ngoài cô dâu mới Hà Tăng, dàn vedette có mặt trong sách ảnh và sẽ xuất hiện trên sàn catwalk trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường còn có những cái tên đỉnh của làng thời trang Việt như Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lê Thúy, Hoàng Thùy…

Mang con số 5 ý nghĩa, tượng trưng cho 5 năm trong nghề của Đỗ Mạnh Cường, hơn 50 bộ trang phục sẽ được trình diễn bởi 50 người mẫu, trên sàn catwalk có chiều dài 50m.

Với sự đầu tư quy mô, show thời trang và triển lãm sách ảnh này được xem là dự án lớn nhất của Đỗ Mạnh Cường trong năm nay. Nhà thiết kế cho biết anh sẽ tổ chức định kỳ mỗi năm một chương trình riêng như vậy để giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng, một cách kinh doanh thời trang hiệu quả và cũng để thỏa cơn khát thời trang.

Đêm diễn thời trang - nghệ thuật "Đỗ Mạnh Cường - 5 năm 1 chặng đường" sẽ được tổ chức vào ngày 18/12 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế SECC, quận 7 – TP.HCM.
 
Theo Ione

Các tin cũ hơn