Tài tử Diego Boneta ngồi "ghế nóng" Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Thứ tư, 19/12/2012, 10:05
Nam tài tử, ca sĩ người Mexico nổi tiếng với bộ phim "Cô nàng lắm chiêu phần 2", “Những lời nói dối bé nhỏ đẹp đẽ”... sẽ là giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tại Mỹ, diễn ra vào 8h sáng 20.12 (giờ VN).  

Diego Boneta, sinh năm 1990, cao 1,78m, người Mexico, sở hữu khuôn mặt đẹp cùng nụ cười hút hồn, được giới trẻ gọi là “Gã trai nóng bỏng mới của Hollywood” qua series phim truyền hình nổi tiếng về giới trẻ “90210”; "Cô nàng lắm chiêu phần 2", series phim ăn khách “Những lời nói dối bé nhỏ đẹp đẽ”.

Nam tài tử, kiêm ca sĩ  Diego Boneta

Bên cạnh nam tài tử điển trai Diego Boneta, còn có những giám khảo như CeeLo Green, ca sĩ - nhạc sĩ và Huấn luyện viên chương trình The Voice kênh truyền hình NBC; Pablo Sandoval, vận động viên bóng chày chuyên nghiệp; Nigel Barker, Nhiếp ảnh gia – người dẫn chương trình Oxygen - The Face; Scott Disick, nhà làm chương trình E! Network; Brad Goreski, Stylist nổi tiếng cho nhiều ngôi sao trên thảm đỏ như Demi Moore, Rashida Jones, Christina Ricci , Jessica Alba.

Ngoài ra còn có đầu bếp Masaharu Morimoto, được biết đến trong chương trình Iron chef; Ximena Navarrete - Hoa hậu Hoàn vũ 2010; Kerri Walsh Jennings - vận động viên bóng chuyền bãi biển - 3 lần đọat huy chương vàng; Lisa Vanderpump, ngôi sao truyền hình.

Diễm Hương trong buổi từ thiện

Đêm chung kết sẽ là đêm đặc biệt với nhiều bất ngờ từ những màn biểu diễn của ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công Timomatic, người chiến thắng trong chương trình “ So you think you can dance Australia” năm 2009. Gần đây nhất là chương trình Australia’s Got Talent. Đặc biệt là phần trình diễn của ban nhạc Train với 3 giải thưởng Grammy, nổi tiếng qua các bài hit như: “50 Ways To Say Goodbye”, “Drive By” “Drop Of Jupiter, “Hey Soul Sister”.

Trong đêm chung kết Miss Universe 2012, ban nhạc này sẽ trình diễn 3 bài “Drive By,” “Mermaid” và “Shake Up Christmas” trong tiết mục trình diễn áo tắm.

Điểm đặc biệt trong chương trình đêm chung kết năm 2012, khán giả trên khắp thế giới có cơ hội đặt câu hỏi cho vòng thi ứng xử tại đêm chung kết bằng cách gửi câu hỏi trực tiếp qua Twitter tại # AskMissUniverse trong suốt thời gian diễn ra chương trình. BTC sẽ chọn ngẫu nhiên 1 câu hỏi trong phần thi ứng xử của top 5.

Cũng trong ngày hôm qua, Diễm Hương cùng các thí sinh khác đã có buổi tham gia chương trình từ thiện, cô đã trả lời phỏng vấn đài phát thanh tiếng Việt. Cô cho biết: "Tôi ước mong mọi người Việt khắp nơi luôn tự hào mình là người Việt Nam và mong mọi người đoàn kết với nhau để thế giới biết đến Việt Nam nhiều hơn”.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn