Thành Long chối bay việc 'cầm súng ở Hồng Kông'

Thứ tư, 19/12/2012, 11:24
Địa điểm cầm súng đối đầu xã hội đen được siêu sao hành động "chuyển sang" Mỹ chứ không phải Hong Kong như anh nói trước đó.

Trong một bài phỏng vấn, Thành Long nói, anh từng cầm súng và lựu đạn giải nguy cho mình trước 20 tên xã hội đen ở Hong Kong. Phát ngôn của Thành Long gây xôn xao dư luận. Singpao ngày 18/12 đưa tin, cảnh sát Hong Kong đã điều tra khả năng tài tử sử dụng vũ khí trái phép.

Biếm họa trên QQ về việc Thành Long cầm súng đối đầu xã hội đen.

Ngay trong ngày 18/12, Thành Long lên báo đính chính phát ngôn của mình. Tài tử Câu chuyện cảnh sát cho biết, lúc trả lời báo chí, anh nói quá nhanh và cũng chưa kể cặn kẽ sự tình nên đã bị hiểu nhầm."Cầm súng đối đầu xã hội đen là việc xảy ra cách đây hơn 30 năm. Lúc đó tôi đang đóng phim ở Mỹ. Có một nhóm người nước ngoài đến gây sự. Hai bảo vệ của tôi có súng và lựu đạn, tôi đóng phim cần luyện súng nên trước đó họ đưa cho tôi một khẩu".

Tài tử Thành Long. Ảnh: Ifeng.

Thành Long tiết lộ thêm anh được cấp phép sử dụng súng ở Australia nhưng ở Mỹ thì không. Do yếu tố nghề nghiệp, anh thường xuyên phải luyện bắn súng nên đối với diễn viên súng không có gì lạ lẫm hay đáng sợ.

Thành Long cho biết, việc một thanh niên Mỹ cầm súng sát hại người vô tội xảy ra ở Mỹ hôm 14/12 khiến anh nhớ lại chuyện cũ, không ngờ lại khiến nhiều người hiểu nhầm.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn