Lễ rước dâu của Jennifer Phạm và chồng đại gia

Thứ tư, 19/12/2012, 12:06
Trước khi tiệc cưới tổ chức vào tối 19/12, sáng nay nghi thức ăn hỏi và xin dâu truyền thống đã được diễn ra tại nhà riêng của cô dâu ở TP.HCM.

Sau gần 2 năm hẹn hò, cặp đôi Jennifer Phạm - Nguyễn Đức Hải chính thức tiến đến hôn nhân. Dù tiệc cưới của cô và doanh nhân trẻ được tổ chức hoành tráng, sang trọng không kém lễ cưới của Tăng Thanh Hà tháng trước nhưng vì đây là lần kết hôn thứ 2 nên Jennifer không muốn ồn ào.

Trước đám cưới một tuần, “bà mẹ một con” từ chối tất cả những lời mời MC và phỏng vấn mà dành thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho đám cưới. Cô muốn lần tái hôn diễn ra ấm cúng và mang tính chất gia đình.

jennifer pham

Lễ rước dâu của Jennifer Phạm và Nguyễn Đức Hải "hút" truyền thông

Trước khi đãi tiệc tại Trung tâm hội nghị White Palace vào tối nay, buổi sáng cùng ngày hai họ tổ chức lễ ăn hỏi và xin dâu theo đúng nghi lễ truyền thống.

Khoảng 8h sáng, tại khu biệt thự nằm trên đường Phổ Quang, quận Tân Bình của gia đình chú rể Nguyễn Đức Hải, mọi người đã tất bật chuẩn bị trang trí xe hoa và sính lễ để đón dâu. Dàn xế hộp chờ sẵn đến giờ khởi hành. Một đội ngũ bảo vệ cũng được sắp xếp để thắt chặt an ninh cho đám hỏi.

jennifer pham
jennifer pham
Siêu xe Bentley chuẩn bị sẵn sàng để lên đường đón dâu

Dễ dàng nhận thấy, toàn bộ hoa cưới được trang trí trên cổng hoa và xe hoa đều có màu tím lãng mạn, tông màu chủ đạo của thiệp cưới. Đây cũng là màu sắc mà cô dâu Jennifer Phạm yêu thích và lựa chọn.

Doanh nhân Nguyễn Đức Hải lịch lãm trong bộ vest đen cùng mẹ mang lễ vật đến nhà gái.

jennifer pham
 Chú rể ăn mặc lịch lãm, bảnh bao

Đây là lần lên xe hoa thứ hai của hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 sau khi đổ vỡ hôn nhân với nam ca sĩ Quang Dũng. Ở lần kết hôn thứ nhất, cô và nam ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" yêu nhau khi đóng chung bộ phim Những chiếc lá thời gian. Tháng 7/2007, cặp đôi tổ chức đám cưới tại hai nơi: Việt Nam và Califonia, Mỹ.

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 2 năm chung sống hạnh phúc, cặp đôi đẹp nhất showbiz xảy ra mâu thuẫn và sống ly thân. Mọi nghi vấn bắt đầu khi họ không thường xuyên xuất hiện cùng nhau, tuy nhiên, khi hỏi về vấn đề này, cả hai đều im lặng và từ chối bình luận. Đầu năm 2011, nữ MC xinh đẹp mới bắt đầu thổ lộ về hôn nhân tan vỡ với nam ca sĩ hát tình ca.

Thời gian khủng hoảng tinh thần này, Jennifer đưa con trai Bảo Nam về sống cùng với ông bà ngoại ở Mỹ để cô tập trung phát triển sự nghiệp.

Lúc này cô cũng chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống và nhận được nhiều lời mời làm MC trong các chương trình lớn. Dù bận rộn với công việc nhưng người đẹp vẫn tranh thủ về Mỹ đều đặn mỗi tháng một lần để thăm “người tình bé nhỏ” Bảo Nam.

Giữa năm ngoái, lần đầu tiên mối quan hệ mới của Jennifer Phạm được hé lộ khi cô cùng bạn trai Nguyễn Đức Hải tham dự đêm nhạc của ca sĩ Ý Lan ở Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Gần một năm sau, chính cô đã công khai mối tình của mình bằng một bức ảnh chụp chung với người yêu trên trang cá nhân. Với dòng chữ “và con tim đã vui trở lại”, cô không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn từ doanh nhân trẻ này.

jennifer pham
Cổng hoa được trang trí màu đỏ tím
jennifer pham
Toàn bộ hoa trên xe rước dâu cũng được trang trí màu tím, màu cô dâu yêu thích
jennifer pham
Gia đình nhà trai chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của con trai
jennifer pham
jennifer pham
jennifer pham
jennifer pham
 jennifer pham
 jennifer pham
 jennifer pham
 Cô dâu Jennifer Phạm diện áo dài tím, đúng màu sắc ưa thích

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn