Quang Dũng rất cao thượng với Jennifer Phạm

Thứ tư, 12/12/2012, 11:18
Sau khi đọc được thông tin về đám cưới của Jennifer Phạm tôi thật sự rất buồn. Thế là hy vọng Quang Dũng và Jennifer Phạm tái hợp với nhau coi như tan thành mây khói. Bảo Nam cũng không thể sống cùng với bố mẹ của mình nữa rồi!

Thật sự từ đáy lòng mình, tôi thấy Jennifer Phạm đã sai lầm khi kết hôn Đức Hải mà đánh mất người đàn ông tốt như Quang Dũng. Cách cư xử của Quang Dũng không thể chê vào đâu được.

Sau khi chia tay, mặc cho Jennifer Phạm úp mở chuyện này chuyện nọ về nguyên nhân chia tay, nhưng với Quang Dũng anh luôn im lặng trước thị phi, anh im lặng để giữ thể diện cho Jennifer Phạm.

Gần 2 năm lẩn tránh báo chí, Quang Dũng dành nhiều thời gian cho âm nhạc và dành mọi sự ưu tiên cho Bảo Nam.

Duy chỉ có một lần, phát biểu với báo chí về cuộc hôn nhân đỗ vỡ, Quang Dũng nói: "Tôi mất một thời gian dài tự thu mình vào im lặng và chênh vênh thêm bao ngày nữa. Tôi chỉ nói thế thôi vì chỉ những người trong cuộc mới hiểu. Giờ đây, tôi đang cô độc" và anh cũng chia sẻ cho mọi người biết bạn trai mới của Jennifer là bạn thân anh.

Quang Dũng là một người đàn ông cao thượng nhất showbiz Việt
Quang Dũng là một người đàn ông cao thượng nhất showbiz Việt

Nhiều lần Jennifer Phạm cạnh khóe, trách móc Quang Dũng, anh vẫn im lặng. Quang Dũng chưa một lần nào nói xấu vợ cũ. Ngược lại, Quang Dũng một mực bênh vợ cũ của mình.

Khi bị Jennifer Phạm trách móc việc lợi dụng con trai để PR cho bản thân thì Quang Dũng giải thích với khán giả: "Việc Jennifer nóng giận và viết những lời không hay, chẳng qua đó chỉ là tâm lý rất bình thường của con người. Lúc nóng giận, người ta khó có thể kìm chế được lời nói của bản thân mình. Lúc đầu, tôi cũng có suy nghĩ về vấn đề này nhưng sau đó, mọi chuyện sẽ xuôi dần mà thôi bởi chúng tôi đang có bé Bảo Nam - tài sản lớn nhất của tôi và Jennifer Phạm".

Một người đàn ông độ lượng, bản lĩnh, khiêm tốn, có văn hóa như Quang Dũng mới có thể cư xử điềm đạm và bản lĩnh như vậy. Nếu Jennifer Phạm rơi vào tay những người đàn ông khác thử xem. Nhiều chuyện không lấy làm hay ho của Jennifer Phạm chắc chắn bị phơi bày trên mặt báo và hình ảnh của Jennifer Phạm sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng.

Điều này, Jennifer Phạm phải cảm ơn Quang Dũng thay vì trách móc mới đúng. Thậm chí, anh còn âm thầm xây dựng hình ảnh đẹp cho vợ cũ của mình trong mắt khán giả.

Ngay cả khi Jennifer tìm được hơi ấm ở một bờ vai khác, hình ảnh tốt đẹp về vợ cũ trong Quang Dũng dường như vẫn không phai nhạt: "Trên tinh thần là hai người bạn với hai cuộc sống khác nhau, Quang Dũng luôn cầu mong cho những người thân yêu của mình luôn bình yên, hạnh phúc".

Khi biết tin Jennifer Phạm kết hôn, Quang Dũng cũng chọn cách im lặng để vợ cũ của mình được bình yên hạnh phúc trước dư luận.

Có thể nói, Quang Dũng là một người đàn ông cao thượng hiếm có trong showbiz Việt. Quang Dũng chưa một lần nói xấu vợ cũ, chưa một lần trách móc vợ cũ mà âm thầm theo dõi, ủng hộ vợ.

Vì thế, tôi thấy Jennifer Phạm phải cảm ơn và hạnh phúc khi được chồng cũ đối xử cao thượng như vậy.

Tôi hy vọng sau này kết hôn, Đức Hải sẽ cao thượng với Jennifer Phạm như Quang Dũng.

 

Theo PhunuToday

Các tin cũ hơn