Cảnh nóng bỏng của Diễm My 9X và Phạm Anh Khoa

Thứ tư, 19/12/2012, 15:33
Ngoài cảnh nhạy cảm của Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng, bộ phim điện ảnh "Mỹ nhân kế" của đạo diễn Quang Dũng còn gây tò mò bởi sự quấn quýt của cặp diễn viên trẻ.

Mỹ nhân kế là câu chuyện kể về khu vườn ảo mộng, hoang dã và quyến rũ. Ngược dòng về xứ Đại Việt cổ xưa, giữa nơi rừng thiêng nước độc cách xa thành thị, có một tửu điếm nức tiếng giang hồ thuở bấy giờ mang tên Đường Sơn Quán.

Không chỉ nhờ vị trí tuyệt đẹp, lưng dựa núi, mặt hướng biển, khung cảnh thơ mộng trữ tình, Đường Sơn Quán còn lừng danh bởi những cô đào xinh như tiên nữ nơi đây.

Chẳng ai biết rõ họ là ai, từ đâu tới, chỉ biết một khi đã bước chân vào tửu quán, bậc nam nhi sẽ bị hút chặt vào những thân hình đáy thắt lưng ong tuyệt mỹ, hương thơm lừng của thiếu nữ đôi mươi và nụ cười quyến rũ chết người khiến họ tan chảy. Kỳ lạ hơn, hầu hết tửu khách bước vào Đường Sơn Quán đều một đi không trở lại.

diem my, pham anh khoa
Cảnh quay nóng bỏng trong phim

Bước ngoặt xảy đến khi Đường Sơn Quán "thu nạp" một bông hoa tuyệt đẹp nhưng cũng đầy bí ẩn. Xuất thân là tiểu thư quyền quý, Linh Lan (Tăng Thanh Hà) lạc vào Đường Sơn Quán sau khi chạy thoát họa diệt vong của toàn gia tộc dưới tay đại tướng quân Quan Du tàn ác.

diem my, pham anh khoa
Cảnh nhạy cảm của Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng

Thuần khiết như một hoa lan buổi sớm, nhưng âm thầm sắc nhọn như gai của hoa hồng, Linh Lan chiếm được cảm tình đặc biệt của Kiều Thị (Thanh Hằng), được mỹ nhân "cao thủ" nhất của Đường Sơn Quán đích thân luyện rèn võ nghệ.

Kỳ vọng của Kiều Thị là biến Linh Lan với vẻ ngoài thuần khiết như sương mai kia trở thành một đóa hoa gai góc, sát thủ mà kẻ thù ngoài kia phải ngã rạp dưới chân nàng.

Ngoài những cảnh đấu võ đẹp mắt, Mỹ nhân kế sẽ còn khiến khán giả bất ngờ với cảnh yêu "đồng tính" giữa hai nhân vật do Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng đóng. Thậm chí gây sốc hơn còn có cảnh "phòng the" nóng bỏng của một cặp diễn viên nam nữ trong phim.

 

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn