Ngọc Trinh hậu thời “cạp đất mà ăn”

Thứ tư, 19/12/2012, 16:36
Người đẹp Ngọc Trinh chịu khá nhiều sóng gió của dư luận. Đặc biệt là việc thổ lộ rõ chuyện sống bám vào đại gia của mình.

Nếu là một người quan tâm đến làng giải trí Việt, đặc biệt đối với giới người đẹp, người mẫu, dễ dàng nhận thấy Ngọc Trinh là một trong số nhiều người đẹp được dư luận chú ý nhiều nhất trong năm 2012.

Nổi đình nổi đám nhờ vụng miệng

ngoc trinh
 Ngọc Trinh là người đẹp khá thẳng thắn và không ngại ngần chia sẻ về đời tư
 
Điểm đặc biệt là những điều tiếng xuất phát xung quanh cuộc sống của Ngọc Trinh luôn giúp cô “hot” hơn. Đối với nhiều nghệ sĩ, scandal nhấn chìm họ trong sự khắc nghiệt của nhiều luồng dư luận. Nhưng với Ngọc Trinh dường như scandal lại là bệ phóng giúp cô nổi phồng giữa sự ồn ã của làng người đẹp.

Nếu như trước đây độc giả chỉ biết đến Ngọc Trinh với những bộ ảnh gợi cảm trong trang phục nội y thì nay cô trở nên thân thuộc với cách thật thà bộc bạch về cuộc sống riêng tư. Những phát ngôn của cô khiến dư luận không ít lần dậy sóng.

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện chu cấp của đại gia: “yêu tôi tốn kém và mỗi sinh nhật lại đổi xe một lần”. Hẳn nhiên, ngay lập tức người đẹp cảm nhận được sự cay nghiệt trong miệng lưỡi người đời.

Giữa cuộc sống bon chen và lắm vất vả, việc nhìn thấy người ăn sung mặc sướng mà không cần lao động đã khiến không ít người “ném đá” Ngọc Trinh một cách không thương tiếc. Nặng nề nhất là danh xưng “chân dài óc ngắn” dành cho cô.

Nhưng đó chỉ là phát ngôn mở đầu cho một chuỗi “tuyên ngôn” bất hủ của người đẹp Ngọc Trinh. Thay vì tạo ấn tượng bằng ảnh gợi cảm, hiện tại Ngọc Trinh là người đẹp tạo được dấu ấn bởi cách sử dụng ngôn ngữ của mình trong các bài phỏng vấn trên tạp chí.

Thu hút dư luận bởi là gái ngoan chính hiệu

ngoc trinh
 Nhiều phát ngôn của Ngọc Trinh khiến không ít người bàng hoàng

Sau câu chuyện yêu tốn kém, Ngọc Trinh tiếp tục gây huyên náo với khái niệm về gái ngoan. Dĩ nhiên mỗi khi nữ hoàng nội y thổ lộ quan điểm về cuộc sống lại tạo ra hai phe đối nghịch.

Một bên chăm chăm chỉ trích nặng nề, một bên đồng tình, đồng cảm và cho rằng cô hơn khối người thảo mai trong dàn mỹ nhân showbiz Việt – khéo nói lời hay ý đẹp nhưng thực chất cuộc sống cũng chứa đựng những góc khuất đáng hồ nghi.

Đỉnh điểm những điều tiếng không tốt về Ngọc Trinh được phát sinh từ câu nói “không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”. Câu nói bỗng nhiên thành câu cửa miệng của bạn trẻ. Cũng từ câu nói này Ngọc Trinh thực sự gây tạo nên giông tố trong dư luận.

Ngọc Trinh chịu sự đả kích lớn từ phía dư luận. Người đẹp với vẻ nai tơ được cho là có lối sống tiêu cực, chỉ biết sống bám và lười lao động. Nhiều bài viết phân tích khá cặn kẽ về sự ảnh hưởng không tốt từ cách nhìn nhận cuộc sống của Ngọc Trinh đến giới trẻ.

Ngoài scandal cạp đất, Ngọc Trinh còn vướng phải rất nhiều tai tiếng từ chuyện giật chồng, bị bệnh và có khoảng thời gian ông bầu cũng từng lên tiếng về việc cô có ý định giải nghệ.

Lao động cật lực sau thời gian sống bám

ngoc trinh
 Sau câu chuyện nương nhờ vào đại gia, Ngọc Trinh đã có những kế hoạch mới
cho công việc của mình

Người đẹp Ngọc Trinh có một bước chuyển đổi rõ rệt và khiến nhiều người bất ngờ. Từ một cô gái chỉ biết chăm chút làm đẹp cho bản thân và trông đợi vào sự chu cấp của đại gia. Cô lăn xả vào công việc và thực hiện những dự án mới của mình.

Thời kỳ hậu "cạp đất mà ăn" của nữ hoàng nội y dường như phủ kín lịch làm việc. Cô cho ra mắt trung tâm chăm sóc sắc đẹp sau 2 năm ấp ủ. Bản thân là một “vật thí nghiệm” cho quá trình lột trắng da toàn thân. Ngọc Trinh khiến nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ bởi làn trắng sáng nõn nà.

Chính vì lẽ đó cô đã đầu tư tiền của vào việc giúp các chị em trắng sáng như ý. Công việc của trung tâm gặp nhiều thuận lợi. Cô chủ nhỏ lao vào công việc một cách hăng say đến độ suy nhược cơ thể và phải vào viện để phục hồi sức khoẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh tiếp tục giới thiệu thương hiệu thời trang mới. Với mức giá “hàng chợ" nhưng khách hàng vẫn có được nét tươi trẻ và rạng ngời như cô.

Thêm một lần nữa Ngọc Trinh lấy bản thân để làm “thí điểm” cho công việc kinh doanh của mình. Theo ý kiến của nhiều người có lẽ người đẹp nội y đang muốn khẳng định thực lực của mình trên con đường mưu sinh thay vì việc chỉ trông đợi vào những khoảng chu cấp “khủng” của đại gia.

 

Theo Soha

Các tin cũ hơn