Ngọc Trinh lý giải nguồn thu nhập khủng

Thứ sáu, 14/12/2012, 15:06
Được gọi là "Nữ hoàng nội y" song thu nhập của Trinh không đến từ mặt hàng này.
ngoc trinh
 Ngọc Trinh xuất hiện tại lễ ra mắt Skyfall tại TP.HCM

Không hào hứng với những ràng buộc!

Chị đã chụp hình quảng cáo, diễn thời trang nội y cho rất nhiều thương hiệu ở Việt Nam. Vậy chị đã từng làm đại sứ thương hiệu cho hãng đồ lót nào chưa?

Sau 5 năm trở lại showbiz, tôi cũng như quản lý của mình là anh Vũ Khắc Tiệp chỉ muốn tập trung vào phân khúc thị trường nội y. Bởi lúc này tôi tự tin về độ trưởng thành của cơ thể, đường cong cơ thể, các số đo biết nói và làn da trắng mịn của mình. Từ việc nhìn thấy phân khúc này đang ở mức độ tiềm năng, nên công ty đã hướng tôi theo con đường này.

ngoc trinh
 Gương mặt thiên thần chưa từng làm đại sứ thương hiệu nội y

Việc làm đại sứ các nhãn hiệu thời trang nội y ở Việt Nam như tôi biết là chưa từng có một trường hợp nào. Phần lớn, các người mẫu Việt Nam, hoặc người mẫu nước ngoài sống tại Việt Nam nhận tất cả các show thời trang (trong đó có cả nội y). Chỉ riêng một mình tôi nhận show quảng cáo, catwalk nội y mà thôi. 

Với danh xưng "Nữ hoàng nội y", tại sao chị chưa làm đại sứ cho bất cứ thương hiệu nội y nào?

Nói cho đúng thì tôi chưa hề tự xưng mình là “Nữ hoàng nội y”, đó là tên gọi mà truyền thông yêu mến phong tặng thôi.

Còn việc làm đại sứ thương hiệu của nội y là điều tôi mong muốn, nhưng cũng có sự ràng buộc trong hợp đồng. Bạn làm đại sứ của thương hiệu này, bạn sẽ không được chụp hình quảng cáo hay catwalk nhãn hiệu của đối thủ. Bản thân tôi rất yêu thích những bộ đồ 2 mảnh, nhỏ bé ấy, nên tôi không hào hứng với những sự ràng buộc.

ngoc trinh
 Nữ hoàng nội y tham gia nhiều show diễn

Thu nhập khủng

Theo chị, tại sao các siêu mẫu, hotgirl khác có hình thể đẹp, cũng quảng cáo đồ lót lại không được danh xưng “Nữ hoàng nội y” như chị?

Thật khó trả lời điều này. Có thể truyền thông chưa yêu mến họ, cũng có thể họ không mặn mà với những nickname truyền thông trao tặng, cũng có thể họ đã có những tên gọi thú vị hơn rồi. Điều gì cũng có thể xảy ra. (cười)

Thu nhập của chị trong một buổi chụp hình, một show diễn là bao nhiêu?

Tôi là một người khá giữ da, nên catse cho các buổi chụp hình của tôi khá mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 $, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo thì con số phải gấp 10 lần. Nói chung, cũng tuỳ thuộc vào nhãn hàng mời mình và phụ thuộc vào nền kinh tế nữa.

Không cần ganh tị hay bắt chước tôi!

Chị có lo lắng khi có quá nhiều hotgirl với thân hình nóng bỏng sẽ truất ngôi "Nữ hoàng nội y" của chị?

Tôi không lo lắng điều gì cả. Nếu ai đẹp, khoẻ chân thì cứ chạy lên hàng đầu. (cười)

ngoc trinh
 Thân hình nóng bỏng khiến nhiều người mơ ước

Chị có cảm tưởng gì khi nghe nhận xét : “Ngọc Trinh khiến đàn ông mê mệt, còn phụ nữ thì vừa ganh tị vừa muốn bắt chước phong cách ăn mặc của chị?”

Tôi rất vui vì đàn ông yêu mến mình, giá như phụ nữ cũng yêu tôi nữa thì tốt biết bao. Nhưng tôi cũng biết nhiều chị cũng thích gu thời trang của tôi, tôi nghĩ các chị sẽ chẳng cần ganh tị hay bắt chước tôi đâu, bản thân các chị là phụ nữ thì các chị đã là phái đẹp rồi.

 

Theo NCĐT

Các tin cũ hơn