Ngọc Trinh bị tố... quá lọc lõi trong kinh doanh

Thứ bảy, 08/12/2012, 11:34
Ít ngày sau khi khai trương spa, Ngọc Trinh bị tố quá... toan tính, lọc lõi trong kinh doanh.

Chuyên gia spa Ngọc Ánh, người hợp tác với Ngọc Trinh cho biết trước spa vừa khai trương, Ngọc Trinh đã hợp tác mở spa với chị và spa này có tên là Ngọc Ánh.

Tuy nhiên, hợp tác với nhau chưa bao lâu, Ngọc Trinh nằng nặc đòi "đối tác" phải chia sẻ bí quyết nghề nghiệp với lý do "cùng làm việc với nhau, sao phải giữ bí mật"? Chuyên gia spa kia tuy có quý mến cô nàng người mẫu thật thà, nhưng cũng chưa tới mức ngây thơ giao toàn bộ công sức gần 20 năm nghiên cứu và làm nghề của mình cho một cô nàng "không thích cạp đất". 
 
 

Ngọc Trinh không ngu ngơ như cô thể hiện.

Và thế là mối quan hệ thâm tình lâu năm cũng theo đó mà biến mất, mà phần chủ động thuộc về cô mẫu nội y chỉ vì cái tội "không chịu dạy cách làm thuốc gia truyền".
 
Khi được hỏi, chị Ngọc Ánh, người hợp tác cùng Ngọc Trinh tỏ ra khá ngại ngần và không muốn chia sẻ nhiều hơn về chuyện hợp tan giữa hai người.

Chị chỉ phân trần: "Tôi không hề muốn giấu bí quyết, nhưng làm gì cũng phải có nguyên tắc. Tôi muốn đợi một vài năm nữa khi Trinh thật sự trưởng thành trong kinh doanh mới chia sẻ bí mật nghề nghiệp. Có điều cô ấy quá nôn nóng và muốn có bằng được bí quyết làm nghề nên xảy ra mâu thuẫn. Giờ spa của tôi và Trinh hoạt động độc lập, không liên quan gì đến nhau nữa".
 
Chuyện tan vỡ trong kinh doanh không phải là điều bất thường, nhưng một lần nữa Ngọc Trinh chứng tỏ sự tinh quái của mình khi vẫn hưởng lợi không ít từ mối quan hệ rộng rãi - được vớt vát trên những nỗ lực suốt 20 năm làm nghề của đối tác cũ.

Mặc dù không còn hợp tác với chị Ánh, nhưng cô nàng vẫn giữ nguyên biển hiệu ghép tên của hai người, thay vì đổi biển hiệu thành tên riêng của mình. Thậm chí, Ngọc Trinh vẫn chú thích trên biển hiệu đây là cơ sở 2 của spa Ngọc Ánh. 
 

Theo chuyên gia spa Ngọc Ánh thì "nữ hoàng nội y" quá lọc lõi và khôn ngoan.

Ngọc Trinh đang chứng minh rằng cái sự ngu ngơ của mình có thể kiếm bộn tiền, chứ không phải chỉ để làm trò cười trên mặt báo, chưa tính tới việc hợp tác cùng vị chuyên gia spa kia còn giúp cô "hớt tay trên" được không ít khách hàng quen thuộc và vô số những mối hàng quan trọng.

Chiêu thức kinh doanh khôn ngoan và tinh quái này sẽ không làm ai ngạc nhiên, nếu nó được xuất phát từ một cái đầu lọc lõi chốn thương trường. Có điều, khi nó được sáng tạo bởi Ngọc Trinh, hẳn không ít người sẽ phải ngã ngửa trước suy nghĩ của cô nàng người mẫu nổi tiếng "thật thà" và đơn giản. 

Theo Datviet 

Các tin cũ hơn