Những điểm ‘nghi vấn’ trong bức tâm thư tố Ngọc Trinh giật chồng

Thứ tư, 18/07/2012, 15:47
Tin Ngọc Trinh có ý định giải nghệ và đi du học còn chưa hết “nóng” trên các mặt báo thì hôm qua, trên một vài trang mạng lại xuất hiện thông tin “Ngọc Trinh bị tố giật chồng”.


>>"Gái ngoan" Ngọc Trinh bị tố "giật chồng" người khác?
>>Ngọc Trinh bị tố 'giật chồng' 3 phụ nữ khác
>>Ngọc Trinh sang Singapore không phải để du học
>>Quỳnh Thư: 'Ngọc Trinh giải nghệ không vì scandal'


Thông tin này xuất phát từ một “bức tâm thư” do một người phụ nữ tự xưng là vợ của ông chồng “bị Ngọc Trinh giật” đăng lên facebook Ngọc Trinh.

Người này lấy tên là La Dy,  đã viết khá dài những dòng bức xúc tố cáo Ngọc Trinh “cặp” với chồng của bà cùng với hai đại gia khác. Người viết có vẻ hiểu khá rõ về Ngọc Trinh và những người xung quanh cô khi đề cập đến rất nhiều thông tin liên quan đến Ngọc Trinh trong thời gian vừa qua.

 


Ngay sau đó, “bức tâm thư” này đã được nhiều trang mạng, nhiều diễn đàn đăng lại và rất nhiều người đã vào bình luận.

Tuy nhiên khi đọc kỹ nội dung, cách sử dụng câu chữ trong “bức tâm thư” thì nhiều người cho rằng nó không phải là của một trong những “bà vợ bị giật chồng” như người viết tự xưng mà chỉ là ai đó mạo danh để “chơi xỏ” Ngọc Trinh.


Nội dung "bức tâm thư" được đăng tải trên Facebook có tên Ngọc Trinh.


Sự không nhất quán trong nội dung bức thư được thấy rõ ở chỗ, lúc đầu người viết cho rằng: “Cô còn ít tuổi hơn con trai của anh V (chồng tôi, người đã góp tiền nuôi cô 1 thời gian khá dài). Nhưng ở phần sau, người này lại viết: “…và bây giờ là anh H.H (chồng tôi). Nếu hiểu như vậy thì người phụ nữ này là vợ của… cả hai vị đại gia tên V và tên H?

Thêm vào đó, sau khi đọc bức thư này, nhiều người cũng cho rằng, chẳng có bà vợ nào bị giật chồng mà còn rảnh rỗi ngồi viết “tâm thư” gửi cho tình địch… trên facebook. Trong đó, lại nêu cả tên chồng ra (mà đều là những người có chút tiếng tăm) để cho thiên hạ cười vào mặt như thế.

Trên diễn đàn webtretho, nơi “tám chuyện” của rất nhiều chị em phụ nữ, thì chủ đề nhạy cảm này càng được quan tâm đặc biệt.

Một thành viên cho rằng: “Đọc cái này chẳng tin là do vợ của các bác ấy viết. Mình cũng là phụ nữ, nếu chồng mình ngoại tình với môt1 con bé như thế thì chả rỗi hơi lên mạng mà viết tâm thư "3 chúng tôi", dở hơi à?”.

Một người khác thì bình luận: “Không biết nội dung thư có đúng không nhưng mình không tin là bà vợ của đại gia đó viết lá thư này. Dù sự thật có vậy các bà cũng không thể bêu rếu chồng mình như thế đâu”.

Tương tự, một thành viên khác nhận xét: “Dự là cái này không thật, mình tin là em này có nhiều chuyện mờ ám nhưng đọc cái này thấy không tin lắm. Nếu là vợ của mấy sếp lớn như thế, mình nghĩ cũng phải có gì đó hơn người tí, ví dụ như ứng xử thông minh hoặc nếu không cũng phải "dã man" hơn. Chứ chửi kiểu vô thưởng vô phạt, người ta delete phát là hết thì trình còi quá”.


 


Ngọc Trinh đang liên tiếp dính vào những tin đồn không hay.


Có thành viên còn chỉ ra sự vô lý ở bức “tâm thư”: “Mình thấy có điểm không hợp lý, đó là người vợ tự nhận mình đầu tắt mặt tối lo cho chồng cho con.

Ba người đàn ông được đề cập toàn là đại gia, thì các bà cũng là mệnh phụ phu nhân. Tuổi của các bà cũng không nhỏ (Ngọc Trinh gọi chồng các bà bằng bác) thì làm gì có chuyện phải ban ngày đi làm kiếm tiền, chiều về lo cho con nhỏ, chăm cho chúng ngủ, đút chúng ăn? Vợ của các đại gia kể trên trong nhà chắc phải dăm ba kẻ hầu người hạ là ít”.

Một số người khác thì đồn đoán rằng, chắc người viết “bức tâm thư” này có thù oán gì đó với Ngọc Trinh nên mạo danh là “đại gia phu nhân” để bôi xấu Ngọc Trinh và tạo sóng dư luận.

Cũng từ nội dung “bức tâm thư” này, nhiều bình luận của các thành viên còn loan tin đồn rằng Ngọc Trinh đang mắc một chứng bệnh do virus nào đó nên mới phải tung tin giải nghệ để đi chữa bệnh.

Trước những thông tin mà mọi người đang đồn đoán sôi nổi về mình, Ngọc Trinh vẫn hoàn toàn im lặng, chưa hề thấy cô lên tiếng thanh minh hay phản bác điều gì. Ngay cả ông bầu Khắc Tiệp, người quản lý trực tiếp của Ngọc Trinh cũng vẫn đang giữ thái độ im lặng. Vì thế những thông tin kia mới chỉ là một chiều và chưa biết thực hư ra sao.

Theo Báo Đất Việt

Các tin cũ hơn