"Cô gái xấu xí "chinh phục The Voice Trung Quốc

Thứ tư, 18/07/2012, 14:46
Dù không có ngoại hình bắt mắt nhưng thí sinh nữ này đã khiến cả khán giả lẫn HLV phát cuồng vì tài năng của mình.

>> Giám khảo The Voice đùa thô thiển trước hàng triệu người
>>Clip thí sinh 38 tuổi thi The Voice: Từ góc bếp đến sân khấu The Voice
>>Thế cân bằng của The Voice Việt
>>The Voice: Clip các thí sinh nổi bật ở tập 2

Tập đầu tiên của The Voice of China mới phát sóng đã gây chấn động làng âm nhạc nước này. Bên cạnh những ì xèo về đời tư lý lịch của các thí sinh, chương trình cũng đã trở thành điểm nhấn lớn khi phát hiện ra không ít các tài năng trẻ đầy cá tính. Đáng kể đó là thí sinh Hoàng Hạc tới từ Liêu Ninh, 20 tuổi và Trương Vĩ - 22 tuổi tới từ Nội Mông.
 



HLV Na Anh không kiềm chế được và đã lên sân khấu đi chân đất hát cùng Hoàng Hạc


Thí sinh Hoàng Hạc không có ngoại hình ấn tượng, thậm chí còn bị chê là xấu. Nhưng khi xuất hiện và chọn biểu diễn ca khúc đỉnh của AdeleRolling In the Deep, Hoàng Hạc đã trở thành cái tên được săn đón trên khắp các diễn đàn. Chỉ trong một ngày, video dự thi của Hoàng Hạc trên Youku đạt hơn 1,5 triệu lượt nghe.
 




{video="http://saigonnews.vn/images/jMedia/Video-Clip/vanhoa/2012/18/cogaixauxi.mp4"}

Clip cô bạn không xinh hát "Rolling in the deep" bằng chân đất gây sốt


Trình diễn ca khúc bằng chân đất, Hoàng Hạc được khán giả cổ vũ nhiệt tình. 3 trong số 4 HLV cũng đã ấn nút chọn cô gái này. Thậm chí, Na Anh - HLV nữ duy nhất của chương trình, đã không kiềm chế được cảm xúc khi bất ngờ chạy lên sân khấu và song ca cùng Hoàng Hạc cũng trong tình trạng… không giày.

Nói về lý do đi đất hát của mình, Hoàng Hạc nói: “Bởi vì em cảm thấy thoải mái à, đi chân đất cho em cảm giác như đang hát ở nhà hay đi trên đất, rất tự nhiên”. Giọng ca của cô bạn được khen ngợi là “có xúc cảm mạnh và rất khỏe”. 

Một thí sinh vô cùng nổi bật khác trong đêm đầu tiên là anh bạn 22 tuổi tới từ Nội Mông với ca khúc High Song. Chất giọng vô cùng tuyệt vời của anh chàng Trương Vĩ đã chinh phục cả 4 HLV khó tính.

Cư dân mạng khen ngợi Trương Vĩ có chất giọng phi thường. Đang là sinh viên đại học, Trương Vĩ được cả 4 HLV đánh giá sẽ có triển vọng phát triển rất lớn. Video phần trình diễn của anh chàng này thu hút 1,6 triệu lượt nghe trên trang Youku.


 

{video="http://saigonnews.vn/images/jMedia/Video-Clip/vanhoa/2012/18/truongvi.mp4"}

Clip Anh chàng 22 tuổi này gây sốt với chất giọng "phi thường" khi hát ca khúc "High Song"

 

Theo Kenh14

Các tin cũ hơn