Super Junior sẽ phát hành phiên bản tiếng Nhật của “Sexy, Free & Single”

Thứ tư, 18/07/2012, 11:47
Nhóm nhạc Super Junior sẽ tiếp tục các hoạt động của họ tại Nhật Bản và sẽ tiếp tục phát hành phiên bản tiếng Nhật của “Sexy, Free & Single”.

>>Disney bị nghi đạo nhạc Super Junior
>>110 nghìn khán giả Nhật phát cuồng vì Super Junior
>>Công chiếu phim về Super Junior tại Việt Nam
>>Super Junior sắp tung ca khúc mới "đỉnh" hơn Mr Simple

Vào ngày 17 tháng 7, SM Entertainment cho biết nhóm sẽ phát hành đĩa đơn tiếng Nhật thứ 4, “Sexy, Free & Single” vào ngày 22 tháng 8.

Đã được khoảng 3 tháng kể từ đĩa đơn trước của họ, Opera, được phát hành. Đĩa đơn tiếng Nhật thứ 4 lần này sẽ bao gồm phiên bản tiếng Nhật của ca khúc chủ đề “Sexy, Free & Single” và “Our Love”.



Tạo hình ấn tượng của các chàng trai SuJu

 

Ca khúc “Sexy, Free & Single” phiên bản tiếng Hàn:

{video="http://saigonnews.vn/images/jMedia/Video-Clip/vanhoa/2012/07/18/junior.mp4"}


Ca khúc “Sexy, Free & Single” là sự kết hợp âm nhạc giữa house, soul và R&B. Super Junior đã chứng minh mức độ nổi tiếng cao của họ với ca khúc này ở Hàn Quốc bởi vị trí thứ 1 trên các bảng xếp hạng.

Ca khúc “Our Love” thì lại rất quen thuộc với các fan Nhật Bản bởi nhóm đã trình bày ca khúc này vào tháng 5 tại concert Super Show 4, diễn ra ở Tokyo.

Mặc dù nhóm chưa chính thức ra mắt tại Nhật, nhưng họ đã quảng bá và tổ chức concert tại Tokyo Dome và gặp gỡ hơn 110,000 fan hâm mộ.

Đĩa đơn thứ 3 tiếng Nhật của Super Junior Opera đã bán ra được khoảng 160,000 bản trong vòng chưa tới 1 tuần và xếp ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Oricon.
 



Super Junior
 

Nhóm cũng sẽ xuất hiện tại một trong những lễ hội âm nhạc mùa hè lớn nhất, A-nation, diễn ra vào ngày 18 tháng 8 cho tới 26 tháng 8 với TVXQ và Big Bang.

Một đại diện phát ngôn của SM Entertainment cho biết: “Super Junior sẽ phát hành đĩa đơn mới của họ vào mùa hè ở Nhật Bản. Họ vẫn còn đang bận rộn với album thứ 6 của mình ở Hàn Quốc vì vậy họ vẫn chưa lên bất kỳ kế hoạch quảng bá nào tại Nhật”.

Theo En.korea

Các tin cũ hơn