Mỹ nhân Pháp đẹp lạ lùng trên Vogue

Thứ ba, 17/07/2012, 17:36
Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar trải lòng về sự cân bằng giữa con cái, công việc và hào quang của sự nổi tiếng trên tạp chí Vogue tháng 8.

>>Những giáo chủ của làng giải trí Hoa ngữ
>>Jennifer Lopez thôi làm giám khảo American Idol
>>Đình Phong lên tiếng chuyện tiền bồi thường ly hôn
>>Lady Gaga lọt top sao dưới 30 tuổi giàu nhất hành tinh

 



Marion Cotillard đẹp quyến rũ trên Vogue

Trong bài viết Marion Cotillard: sự cân bằng giữa người dơi, con cái và hào quang của siêu phẩm bom tấn, tạp chí Vogue đã có nhiều tiết lộ thú vị liên quan đến nữ diễn viên 37 tuổi. Tài năng và sức hút của cô đã khiến đạo diễn Christopher Nolan quyết tâm chờ nữ diễn viên người Pháp đến cùng để cô có thể góp mặt trong siêu phẩm "The Dark Knight Rises".
 



Marion Cotillard trong một cảnh quay The Dark Knight Rise

Nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard từng góp mặt trong bộ phim bom tấn "Inception" năm 2010 của Christopher Nolan. Chính vì vậy vị đạo diễn nổi tiếng này muốn tiếp tục mời cô tham gia phần tiếp theo của "Hiệp sĩ bóng đêm".

Phim bấm máy vào thời điểm người đẹp 37 tuổi đang mang bầu tháng cuối nên Christopher Nolan đã quyết định đẩy các cảnh quay có Marion Cotillard chậm hơn 1 tháng so với dự kiến.


Ngay khi vừa sinh con, Marion Cotillard đã lập tức trở lại phim trường. Do vậy, đạo diễn Christopher Nolan đã chỉ đạo làm riêng một phòng cho gia đình nữ diễn viên người Pháp trên trường quay để cô có thể thường xuyên ở bên cạnh cậu con trai Marcel mới chào đời.



Quá ấn tượng với sự nhiệt tình vì công việc của Marion Cotillard, đạo diễn Christopher Nolan đã mô tả cô như một "siêu nhân".

Thông tin này đã được chính Marion Cotillard tiết lộ trên tạp chí Vogue số tháng 8. "Vừa sinh con cô ấy đã quay trở lại phim trường ngay lập tức. Cô ấy thực sự là một phụ nữ phi thường. Cô ấy tuyệt đến nỗi bạn không muốn bỏ phí một tài năng như thế", Christopher Nolan nói.

Chính vì vậy, dù hoàn toàn có thể thay thế Marion Cotillard bằng 1 nữ diễn viên khác nhưng vị đạo diễn tài năng này vẫn muốn chờ cô bằng được. 


The Dark Knight Rises (Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trỗi Dậy) là một trong những siêu phẩm được chờ đợi nhất mùa hè này. Phim có kinh phí sản xuất lên tới 250 triệu USD.

Ngoài sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc của hai phần trước là Christian Bale, nam diễn viên từng đoạt Oscar trong phim “The Fighter” vào vai Bruce Wayne/Người dơi, The Dark Knight Rises còn có sự tham gia của Anne Hathaway cùng bộ đôi Tom Hardy và Marion Cotillard - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2008 từng xuất hiện trong "Inception".



Quá trình quay phim diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm cả các địa điểm ở Ấn Độ, Anh Quốc (London, Nottingham, Glasgow), Hoa Kỳ (Los Angeles, New York, New Jersey, và Pittsburgh).

Trong quá trình thực hiện, để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh Christopher Nolan đã tận dụng hệ thống camera theo chuẩn IMAX còn triệt để hơn so với The Dark Knight khi bộ phim này đã trở thành bộ phim điện ảnh lớn đầu tiên sử dụng tới các camera IMAX.



Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn