Kim "vượt rào" với cháu trai Michael Jackson

Thứ ba, 17/07/2012, 16:49
Vú em trước đây của Kim cho biết, cháu trai của Michael Jackson là người nếm trái cấm cùng Kim siêu vòng 3 khi cô nàng mới 14 tuổi.


>>Kim Kardashian: Tôi quan hệ tình dục từ 14 tuổi
>>Chồng cũ Kim Kardashian hẹn hò 'siêu vòng ba' mới
>>Kim Kardashian cởi đồ thử giới tính bạn thân
>>Gia đình Kim Kardashian gây sốc với thiệp ảnh 3D


Tháng trước, Kim Kardashian làm cả thế giới sững sờ khi tiết lộ với Oprah Winfrey rằng, lần đầu tiên cô “làm chuyện ấy” khi mới 14 tuổi với một chàng trai mà cô hẹn hò trong nhiều năm. Nhưng không ai rõ danh tính cậu bé ấy cho đến bây giờ sự thật mới dần hé lộ.
 

 



Kim Kardashian và TJ Jackson

Một vú em trước đây của Kardashian, Pam Behan, đã tiết lộ một bí mật làm bàng hoàng tất cả những ai nghe tin. Tài liệu ghi chép thời gian bà làm việc với gia đình Kardashian từ năm 1991 đến 1996, đó là khi Kim chỉ là cô bé 14 tuổi, đã miêu tả lại thời điểm này của gia đình Kim siêu vòng 3.
 

TJ Jackson

Pam đã viết trong tài liệu, Kim hẹn hò với cháu trai Michael Jackson, TJ Jackson và bà mô tả tương tự những gì Kim đã từng kể cho Oprah trong chương trình Oprah’s Next Chapter khi nói về chuyện nếm trái cấm của mình vào tháng trước.

Có vẻ như mẹ Kim, bà Kris Jenner đã chuẩn bị chu đáo để con gái của mình được nổi tiếng. Bà tạo điều kiện cho Kim và TJ gần gũi nhau với hy vọng con mình sẽ có bầu với một người dòng họ nhà Jackson. Sự thật là, chúng ta không bao giờ hiểu hết mẹ Kim đã từng có ý đồ gì khi Kim mới 14 tuổi.

Kris Jenner đã từng giúp Kim bước vào làng giải trí Hollywood nhờ scandal băng sex cách đây 5 năm với bạn trai cũ Ray J. Kim cũng từng thừa nhận: “Tôi nghĩ đó là cách mà tôi được giới thiệu mình với thế giới này. Đó là một cách tiêu cực, vì vậy tôi cảm thấy mình phải làm việc gấp 10 lần để người khác nhìn vào con người thực của tôi”.

 

Theo Kenh14

Các tin cũ hơn