Những bí mật sex khủng khiếp của Hollywood

Thứ ba, 17/07/2012, 16:31
Scotty Bowers đã giữ im lặng trong suốt 60, nhưng ở tuổi 88, ông quyết định phơi bày sự thật trần trụi về scandal tình dục của những ngôi sao lớn nhất trong làng điện ảnh thế giới. Quyển sách Full Service của Scotty vừa phát hành hôm tháng 2 đã làm chấn động thế giới.

 

Chàng nhân viên trạm xăng và một thời hoàng kim
 



Spencer Tracy và Katherine Hepburn

Spencer Tracy và Katherine Hepburn, King and Queen của Hollywood, được biết đến là bộ đôi của những câu chuyện tình lãng mạn nhuốn màu cổ tích và làm tốn biết bao giấy mực giới báo chí. Người ta không thể định nghĩa được đó là tình bạn hay tình yêu… chỉ biết là đến tận giây phút cuối đời, bộ phim cuối cùng Tracy vẫn đóng cặp với Hepburn.

Nhưng đó có phải là điểm chung duy nhất của hai tên tuổi lớn? Theo Full Service, một “điểm chung” khác có lẽ sẽ khiến bạn rùng mình: Cả hai đều “sử dụng” chung một nam nhân viên ở trạm xăng để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Ở Tracy là nhu cầu gay sex, còn Hepburn thuê chàng phi công trẻ để “thết đãi” những người tình les của mình, và phải đến 150 người trong suốt quãng thời gian đó.

Đây chỉ là một trong những bí mật khủng khiếp trong hàng loạt những sự thật khác được xuất bản trong cuốn sách đầy tranh cãi Full Service. Tác giả của nó không ai khác chính là Scotty Bowers, chàng nhân viên trạm xăng thuở ấy. Việc làm ngoài giờ của ông chính là trai bao và mai mối cho những ngôi sao Hollywood vào thời hoàng kim nhất của lịch sử.

Scotty đã giữ im lặng trong suốt 60 năm, quãng thời gian của cả một đời người. Và ông cũng sống đủ lâu để bây giờ, ở tuổi 88, ông tiết lộ mọi bí mật.

Cuốn sách đã ra đời với một danh sách dài tên tuổi những ngôi sao sáng giá mọi thời của Hollywood, những người Bowers từng quan hệ, và cả những người ông đã môi giới (cả gay lẫn straight) để thỏa mãn dục vọng của các ông vua hay bà hoàng Los Angeles lúc ấy.

Phải kể đến Vivien Leigh, Laurence Olivier, Errol Flynn, Cary Grant, Cole Porter, Rock Hudson và Bob Hope trong chương mở đầu, sau đó là Edward VIII và Wallis Simpson, Cecil Beaton, Tennessee Williams, Somerset Maugham. Cuối cùng có lẽ là hai tên tuổi mà ít ai ngờ tới, Edith Piaf và Brian Epstein.

Rõ ràng cuốn sách được công bố với mục đích duy nhất là làm chấn động dự luận thế giới. Một vài câu truyện có vẻ khó tin, nhưng có những câu chuyện được thuật lại vô cùng chi tiết.

Mức độ trung thực có lẽ đã được kiểm chứng một phần nào đó vì tin đồn về công việc “trai bao hai giới” của Bowers đã có từ lâu trong làng công nghiệp giải trí tại Los Angeles. Ông còn được xem là phiên bản nam của Heidi Fleiss, người được mệnh danh là “Hollywood madam”!
 


Dịch vụ trọn gói: Chuyến du ngoạn Hollywood của tôi và bí mật đời sống tình dục của các ngôi sao

Nhưng có lẽ tên tuổi khách hàng của Bowers quá lớn, đến mức giới truyền thông không dám vào cuộc. Duy chỉ có The New York Times và tiểu thuyết gia Gore Vidal là thực sự quan tâm.

Và sau nhiều năm từ chối mọi lời mời gọi, cuối cùng Bowers đã quyết định hợp tác với báo chí để viết nên cuốn sách Full Service: My Adventures in Hollywood and the Secret Sex Lives of the Stars (tạm dịch “Dịch vụ trọn gói: Chuyến du ngoạn Hollywood của tôi và Bí mật đời sống tình dục cả các ngôi sao).

Bowers cho biết ông muốn giữ im lặng vì không muốn làm tổn thương một ai. Và đơn giản là những tên tuổi ấy giờ đã ra đi vĩnh viễn, những sự thật này không thể làm hại họ. Tuy nhiên chắc chắn quyển sách sẽ làm lung lay hình tượng lớn mà họ đã tạo dựng và thay đổi quan niệm của mọi người về xã hội thời bấy giờ.

Cây viết lão luyện Vidal là người ủng hộ Bowers khi xuất bản quyển sách “Tôi đã biết Scotty gần nửa thế kỷ, và tôi thấy rất mừng khi ông ấy cuối cùng cũng đã kể câu truyện này. Scotty không nói dối, những ngôi sao đã làm điều ấy, ông ấy biết hết bọn họ”.

“Đã quá nửa đêm, sau khi uống trọn một chai scotty nữa trên bàn, ông ấy bắt đầu cởi bỏ hết áo quần và van nài tôi ở lại với ông”. Bowers kể về tình huống một trong những đêm với Spencer Tracy.

“Tôi nghĩ rằng chuyện tình giả giả thật thật với Hepburn khiến Tracy đau khổ thế này… Tôi lên giường với ông ta… Ông ngả đầu xuống dưới… Ông là người cuối cùng trên thế giới tôi nghĩ sẽ làm việc đó với mình, nhưng chúng tôi đã có hàng giờ ân ái thực sự thú vị”.

Ngoài việc được xem như một catalog những bí mật tình dục, cuốn sách còn vạch trần thói đạo đức giả và nỗi sợ hãi bị dấu kín bên dưới vẻ quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh.

Bowers còn nhớ rất rõ lần đầu tiên gặp gỡ diva Hepburn tại một bữa tiệc, ông vô cùng ngạc nhiên khi thấy bà để kiểu tóc ngắn và ăn vận như đàn ông. Sau đó có người giải thích với ông rằng không ai được quyền hé lộ bà là les!

Hepburn đã tiếp cận Bowers và thẳng thắn đề nghị “Tôi biết nhiều về anh Scotty, nghe danh đã lâu. Anh có thể kiếm cho tôi một cô bạn tóc nâu xinh xắn. Không nên trang điểm quá nhiều nữa nhé”. Kể từ lần đó, Hepburn và Bowers đã trở thành đôi bạn thân thiết và ông đã dẫn mối cho bà 150 phụ nữ. Trong đó có một người được bà sủng ái tận 49 năm.
 


Mỗi lần sex với một ngôi sao nào đó ông sẽ được trả 20 đô la, và Scotty dùng nó để chi tiêu cho cuộc sống. Bowers khẳng định ông có thể giới thiệu một người khác nhưng không bao giờ lấy tiền hoa hồng, chênh lệch!

Có lẽ trạm xăng trên đại lộ Hollywood nơi Bowers làm việc là một định mệnh. Lần đầu tiên vào “nghề” là lần ông đổ xăng cho Walter Pidgeon, ngôi sao của bài hit How Green Was My Valley năm 1941.

Chàng ca sĩ bảnh bao trên chiếc Lincoln sáng loáng sau khi trả tiền đổ xăng đã boa thêm 20 đô la cho Bowers với gợi ý nhớ “Chiều nay anh sẽ làm gì sau giờ làm?” Thế là Bowers  theo Walter về biệt thự trên khu đồi Beverly Hills danh tiếng, nơi chàng ca sĩ chung sống với bạn trai.

Bowers đã trình diễn màn bơi khỏa thân nhiều vòng quanh hồ, và kết thúc buổi làm việc ngoài giờ bằng một đêm ân ái nồng cháy với cả hai người đàn ông. Từ đó tên tuổi của Bowers được Walter quảng cáo trong làng giải trí Hollywood và ông trở nên nổi tiếng như cồn trong suốt những năm 40!

Errol Flynn cũng là một trong những khách hàng của Bowers với nhu cầu kỳ quặc là được thỏa mãn bằng những phụ nữ với cách cư xử như trẻ con. Danh sách khách hàng còn có cả diễn viên điển trai Cary Grant (khách hàng thường xuyên làm tình với chính Bowers), quản lý nhóm Beattles Brian Epstein, vợ chồng Sir Laurence Olivier – Vivien Leigh.

Cao trào khi cuốn sách còn công bố cuộc hôn nhân sắp đặt giữa thái tử Edward III và bà Wallis Simpson. Đám cưới chỉ là một tấm màn để che mắt thiên hạ vì cả hai đều là người đồng tính.

Bowers tiếp tục công việc cho mãi đến năm 1960, và cả sau đó. Nhưng rồi đại dịch AIDS vào những năm 80 đã khiến ông thực sự sợ hãi và bỏ nghề. Có lẽ ông sẽ bị chỉ trích bởi nhiều người. Nhưng Bowers không hề hối tiếc, thậm chí còn cảm thấy rất hạnh phúc vì ông đã giúp được họ, những ngôi sao Hollywood, tìm lại chính con người thật của mình. Ông luôn nhớ về những ngày ấy, một thời hoàng kim!


Theo MT&ĐS

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn